Mỗi người một làn da, sản phẩm này có thể hợp với mình nhưng cũng không ưa bạn, vậy nên các bạn tham khảo khi sử dụng tốt nhất nên test thử trước nhé!

1.  Hada Labo perfect white (Da thường – hỗn hợp)

Đây là sản phẩm dễ dùng, dễ mua, dễ xài. Thành phần vô cùng hấp hẫn bởi có arbutin tinh khiết, giúp ức chế melanin – là nguyên nhân gây nên nám và tàn nhan. Ngoài ra em này còn có vitamin C và B3 giúp làm sáng da, giảm các nếp nhăn rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Về chất của em này khi xịt ra tay khá là dày, tuy nhiên thì khi tán lên da thì chất này sẽ tan ra cũng không quá dày. Khi bôi sẽ để lại 1 lớp màn ẩm trên da, nếu bạn nào da nhiều dầu thì sẽ không thích lắm, tuy nhiên bạn nào da thường, hỗn hợp thì em này ổn.

~ Giá sản phẩm khoảng 200.000 đồng.

serum-1-1623144483.jpg

2. CoCoon tinh chất nghệ Hưng Yên (Mọi loại da)

CoCoon tinh chất nghệ Hưng Yên là một dòng serum khá mới trên thị trường. Tinh chất của em này hơi đặc biệt một chút so với các dòng serum khác, cái màu vàng của nghệ đặc quánh. Không như các dòng sản phẩm chiết xuất từ nghệ dễ bị bết dính và cô đặc, em này xoa lên nó tan ra và thấm khá là ổn, không quá nhanh nhưng sẽ không bị bết rít đâu. 

Về mặt hiệu quả thì CoCoon tinh chất nghệ Hưng Yên cấp ẩm khá ổn, ngoài dầu nghệ ra thì em này còn có 5% vitamin C ở dạng E-AA, tuy dẫn xuất này ít được xuất hiện hơn L-AA nhưng độ bền lại cao hơn và ổn định hơn. Nên ngoài việc để được lâu ra thì khá là an toàn cho những bạn mới bắt đầu sử dụng vitamin C, các bạn dung tầm 1 tuần là sẽ thấy được hiệu quả đó, da khỏe và sáng lên trông thấy. Bề mặt da mịn được cải thiện nhiều nha. Bạn nào da hay sần sần thì nên thử nhé. 

~ Giá sản phẩm khoảng 250.000 đồng

3. Balance vitamin C serum (Da thường – da dầu)

Tìm đâu ra một sản phẩm serum rẻ và vẫn chất lượng như thế này chỉ hơn 100K. 

Điểm sáng của em này chính là thẩm thấu nhanh vô cùng. Chất kem lòng màu hơi vàng, phù hợp với các bạn da thường và da dầu. Tuy nhiên, theo 'review' của nhiều bạn bè mình sử dụng thì em này khả năng làm sáng và giúp giảm thâm không được tốt như các dòng sản phẩm khác. 

~ Giá sản phẩm khoảng 135.000 đồng

serum-1623144483.jpg

4. Erthi kumkumani serum (Da khô cần phục hồi)

Dòng sản phẩm này còn khá là lạ so với ở Việt Nam mình. Nói đặc biệt vì thành phần em này toàn là chiết xuất của các cây gỗ như tử đàn, trầm hương, cây dung. Ngoài ra còn có chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây, cái mà mấy bà hay bỏ dô nước uống đẹp da ngủ sâu đó. Và đặc biệt là cái mùi của em nó rất là thiên nhiên ấy, mặc dù mùi hơi nồng (nét đặc trưng của mỹ phẩm người Ấn) tuy nhiên cái mùi này không hề khó chịu và hóa học như em Balance vitamin C nha.

Chất của em này thì dạng hơi oil một xíu nên bạn nào da dầu thì chắc sẽ không thích đâu, bạn nào da khô, cực kì khô hoặc da thường ngủ mạnh lạnh thì chắc chắn sẽ mê.

Về tác dụng em này trên da phải nói đến chuyện cấp ẩm đáng nể, mấy bạn bị tróc quanh mỏ, mép mũi bôi em này lên 1 đêm thôi đảm bảo hôm sau da mướt liền, ngoài ra thì làm sáng da mình thấy khá giống bạn Cocoon, phải xài tầm 1 -2  tuần thì mới thấy tác dụng rõ được, nhưng mà ấn tượng bởi khả năng phục hồi da cấp ẩm, ngoài ra còn cái mùi perfect đó mọi người ơi. 

~ Giá sản phẩm khoảng 310.000 đồng

5. Serum vitamin C (Mọi loại da)

Phải dành lời khen cho em này khi đem lại hiệu quả làm trắng da, mờ vết thâm, kích thích da sản sinh collagen, cải thiện sẹo rõ rệt. Đồng thời, vitamin C còn là chất chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa.

Thành phần có chứa Vitamin C hoạt tính cao giúp phục hồi làn da và mang lại cho làn da vẻ tươi sáng và rạng rỡ mới. Công thức có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường và cung cấp độ ẩm chuyên sâu. Thích hợp cho những làn da xỉn mầu, ko đều mầu, lỗ chân lông to, da mụn, vết thâm do mụn để lại, lỗ chân lông to.

Khi sử dụng bạn chỉ cần thoa một vài giọt lên vùng da đã làm sạch trên mặt, cổ và vùng da thịt vào buổi sáng và buổi tối theo yêu cầu và massage nhẹ nhàng. Các nếp nhăn và nếp nhăn được xóa mờ, giúp da mịn màng hơn trông thấy đó. 

~ Giá sản phẩm khoảng 250.000 đồng

Ảnh và nguồn: FB Cọt