Theo thông tin tôi đọc được trên website của Cục An toàn thực phẩm thì phía Cục đã nhận được phản ánh của báo chí và phát hiện trên website: https://caobanlongaltaisibiri.com đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Cao ban long Sibiri vi phạm: quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

cao-ban-long-1636529930.jpg
Sản phẩm TPBVSK Cao ban long Sibiri. Ảnh: Sở hữu trí tuệ.

Được biết, sản phẩm TPBVSK quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Altai Sibiri, có địa chỉ tại số 43E Giáp Nhất, tổ 1, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Quá trình hậu kiểm, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Altai Sibiri không thừa nhận website nêu trên của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Altai Sibiri, Công ty cũng cho biết sẽ không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao ban long Sibiri trên website nêu trên.

Do đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe, trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vi phạm nêu trên, tôi khuyên mọi người không nên mua sản phẩm này tại trang web https://caobanlongaltaisibiri.com, và hãy cẩn trọng tìm cho mình một địa chỉ mua hàng thật uy tín, tránh trường hợp "tiền mất, tật mang".

Xem thêm thông tin tại link bài: https://vfa.gov.vn/tin-tuc/canh-bao-ve-viec-san-pham-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-cao-ban-long-sibiri-dang-duoc-quang-cao-vi-pham-quy-dinh-cua-phap-luat-ve-quang-cao.html