Ngày nay, những chiếc xe độ đã không còn xa lạ, rất dễ dàng để bắt gặp trên đường phố từ bản độ wave, SH hay những chiến binh côn tay Exciter, Winner X... Tất cả những bản độ này đều mang đậm dấu ấn và tính cách của mỗi chủ xe, có thể với phong cách doremon, pikachu đáng yêu, hay những tạo hình Lamborghini, touring... đầy mạnh mẽ. Tất cả đều khiến các dân chơi mê mệt và có thêm ý tưởng cho bản độ tương lai của mình.

Đơn cử như bản độ Exciter 150 dưới đây khi chỉ mới chia sẻ những hình ảnh đầu tiên đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, nhất là các dân độ xe chuyên nghiệp. Theo đó, một chiếc Yamaha Exciter 150 độ bình xăng ở trên đã được chủ nhân chia sẻ.

Ngay lập tức, bản độ này gây khá nhiều tranh cãi và tò mò của cộng đồng mạng. Nếu nhìn qua và không để ý kỹ thì đập vào mắt mọi người sẽ là bình xăng mang phong cách PKL độc đáo. Tuy nhiên, chủ xe cho biết, đây chỉ là một bình xăng giả chứ không như mọi người đang phỏng đoán. 

Theo đó, để cách điệu và làm mới "chiến mã" của mình, chủ xe đã tích hợp ổ khóa tương tự như bình xăng của những mẫu xe PKL ở phía bên trong phần nắp xăng. Thực tế, nó chỉ được trang trí thêm cho đẹp mắt và tạo độ hầm hố cho chiếc xe. 

Đồng thời, bình xăng giả này có tác dụng như một thùng chứa đồ rất tiện ích. Trước giờ, kiểu thiết kế này cũng đã từng xuất hiện trên một số bản độ hay trên các mẫu xe PKL và cũng rất được chú ý.