1. Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 

Đầu tiên phải kể đến dòng kem dưỡng 'cứu cánh' những ngày da khô, bong tróc Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel.  Kem dạng gel nên sẽ giúp thấm vào da cực nhanh mà không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm chứa HA giúp cấp nước và giữ ẩm, nếu da mình đủ ẩm thì hạn chế được nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá nữa đó.

Dòng kem dưỡng này có mùi thơm thoang thoảng mùi cỏ cây hoa lá rất dễ chịu. Sử dụng cũng khá tiết kiệm, mỗi lần thoa kém chỉ cần 2-3 hạt đậu là có thể tán được hết mặt.

neutrogena-hydro-boost-aqua-gel-1623664718.jpg

Tuy nhiên, trong thành phần của sản phẩm có chứa Dimethicone nên sẽ không phù hợp cho các bạn da mụn hay nhạy cảm. Khi sử dụng sẽ gây hiện tượng nóng ran, châm chích.

~ Giá sản phẩm khoảng 370.000 đồng.

2. La Roche Posay Cicaplast Baume B5 

Theo như mình được biết thì sản phẩm này không chứa Paraben, hương liệu và là dòng sản phẩm làm dịu da bị kích ứng và hỗ trợ phục hồi làn da được ưa chuộng của La Roche-Posay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm lành nhanh các vết thương trên da do mụn, tái tạo lại làn da và giảm thâm hiệu quả. 

Đặc biệt, La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 này rất thích hợp cho việc điều trị vết thương do côn trùng cắn hoặc da bị nứt nẻ thời tiết mùa đông. Đây là loại kem dưỡng mà mình nghĩ nên sở hữu, vì sản phẩm này dùng được cho mọi loại da, mọi lứa tuổi, kể cả sơ sinh.

kem-duong-phuc-hoi-da-la-roche-posay-cicaplast-baume-b5-40ml-1623664718.jpg

~ Giá sản phẩm khoảng 350.000 đồng.

3. Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Condition Gel 

Chiếm được tình cảm của nhiều bạn nữ, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Natuir có chất kem dạng gel thẩm thấu nhanh và mang đến cảm giác dễ chịu. Thành phần an toàn, lành tính từ thiên nhiên Glycerin, vitamin E, nước khoáng, Sodium, mầm gạo Nhật Bản,…  giúp hạn chế nếp nhăn, chống lão hóa, làm mềm và dịu da.

Dòng kem này rất phù hợp với các bạn sở hữu làn da khô, thiên khô, hay bong tróc hay thiếu nước.

kem-duong-am-naturie-skin-condition-gel-1623664718.jpg

~ Giá sản phẩm khoảng 230.000 đồng.

4. Innisfree Jeju Cherry Blossom

Hãng Innisfree nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt từ thiên nhiên xuất xứ tại Hàn Quốc. Nhưng để đánh giá chung thì Innisfree Jeju Cherry Blossom là dòng kem dưỡng được nhiều chị em yêu thích.

kem-duong-trang-da-hoa-anh-dao-innisfree-jeju-cherry-blossom-tone-up-cream-1623664718.jpg

Chất kem lỏng thấm nhanh, không gây bết dính hay có cảm giác nặng mặt. Sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả, giảm tình trạng da khô sần. Điểm cực thích của dòng kem dưỡng này chính là có thể sử dụng làm kem lót khi trang điểm, thoa một lớp màng mỏng là đã giúp da đều màu và tươi sáng hơn rất nhiều rồi.

~ Giá sản phẩm khoảng 300.000 đồng.