1. TREsemme

Bạn nào hay sử dụng mấy cái cây uốn tóc hay kẹp tóc, tóc tiếp xúc nhiệt nhiều nên dùng loại này nha, tạo một lớp bảo vệ chống hư tổn còn giúp mượt tóc nữa đó.

tresemme-1630403662.jpg

Chai nhựa cao, mỏng và hơi dẹt chứ không được tròn, cầm khá chắc chắn, nắp dạng xịt. Thật ra dạng xịt kiểu này thích hơn loại dạng xịt nắp tròn vì tớ thấy lượng xịt ra vừa đủ chứ không bị quá nhiều như loại xịt nắp tròn. Theo như mình đọc giới thiệu chai xịt này bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt lên đến 230oC, khả năng phun sương siêu mịn Superfine Micro Mist phủ đều bề mặt tóc, cùng với ông nghệ đột phá giúp cố định, giữ nếp tóc mềm mượt cực tốt đó.

2. Moroccanoil

Em này phải nói là đắt xắt ra miếng, mùi thơm thoảng, dịu, mùi này giữ trên tóc khá lâu, tóc suôn mượt hơn, dễ chải, giữ được nếp tóc, không còn dấu hiệu xơ cứng, hư tổn nhiều nữa.

Công thức sản phẩm độc đáo kết hợp dầu argan quý giá, các loại vitamin và chất chống ôxy hóa tạo một lớp màng vô hình tinh khiết và bóng sáng rực rỡ đồng thời bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, nước muối biển và clo.

moroccanoil-1630403996.jpeg

Điểm thích nhất là em này xịt xong tóc bóng lên rõ rệt, có thể sử dụng để tăng sáng cho màu nhuộm và các mảng highlights, là điểm nhấn hòan hảo cho mọi kiểu tóc.

3. Argan Hair Oil

Chai cái này ngon bổ rẻ nha, mượt lắm, nhưng bạn nào tóc bình thường thì dưỡng ok hơn, còn tóc hư tổn nặng thì không xi nhê lắm đâu.

Thêm điểm cộng nữa là em này có 4 mùi hương tùy theo sở thích mỗi người. Còn đánh giá về chất lượng thì mình sử dụng thấy tầm tầm thôi. Là sản phẩm của Hàn Quốc, giá phải chăng nên phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên lắm nè.

argan-hair-oil-1630404161.jpg

4. Missen Perfect

Theo mình tìm hiểu thì em này thuộc tập đoàn Amore Pacific Korea, đây là nhãn hàng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc vô cùng được ưa chuộng tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước trên thế giới vì chất lượng mà nó mang lại.

missen-perfect-1630405043.jpg

Gồm 5 chai cho các chất tóc khác nhau: Original: Dành cho mái tóc hư tổn; Rich: Dành cho mái tóc hư tổn nặng; Rose: Dành cho mọi loại tóc với hương thơm hoa hồng; Styling: Dành cho mái tóc thường xuyên tạo kiểu, sấy, nhuộm; Coco Water: Dành cho mái tóc khô xơ, chẻ ngọn.

Mấy chai Missen dùng thơm mà tác dụng hơi chậm, tóc đủ ẩm, ít bị ngứa hay nhờn rít hơn dầu dừa các loại á, tóc vào nếp, không bị khô, không bết tóc.

5. Schwarzkopf Oil Ultime

Chân ái của tóc nhuộm là đây, xịt cái này thì không phải lo tóc nhuộm bị tuột màu nha, ngoài ra còn giảm xơ rối với dưỡng ẩm nữa. Chai này hiện mình đang dùng và xin phép dành điểm 10 chất lượng nhé. Chị em chúng mình giờ hay nhuộm tóc nhiều nên thử tham khảo nha.

schwarzkopf-oil-ultime-1630405338.jpg