Tròng kính Chemi là của nước nào?

Kính ánh sáng xanh Chemi là thương hiệu mắt kính uy tín đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1988 và được điều hành bởi CEO Park Jong-Gil.

Với chặng đường hơn 30 năm nghiên cứu, sản xuất, phân phối mắt kính phục vụ người tiêu dùng, cho đến nay, tròng kính Chemi có sức ảnh hưởng đặc biệt đến nhiều người trên toàn thế giới, đặc biệt là người châu Á.

Kính ánh sáng xanh Chemi là thương hiệu mắt kính uy tín từ Hàn Quốc.

Hiện tại, tròng kính chống ánh sáng xanh Chemi được phân phối khắp toàn cầu. Thương hiệu vinh dự góp mặt các chi nhánh tại 3 nước: Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc.

Nhìn chung, Chemilens là một trong những công ty có lượng tiêu thụ tròng kính lớn nhất thế giới, đạt chuẩn ISO 9002 và chứng nhận CE.

Với sự đa dạng sản phẩm phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng nên Chemi được xem là một trong những đối tác chiến lược được các công ty tròng kính nổi tiếng thế giới công nhận.

Kính ánh sáng xanh Chemi có tốt không?

Để người tiêu dùng có góc nhìn khách quan về chất lượng thương hiệu kính Chemi, chúng tôi mời bạn đến với thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này.

Quy trình sản xuất tròng kính Chemi

Tròng kính Chemi được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cho phép tạo ra những sản phẩm chất lượng. Tiêu chuẩn ISO 9001 2000 cũng yêu cầu thương hiệu Chemi luôn luôn phải kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm trước khi tung ra thị trường phục vụ người tiêu dùng.

Lớp phủ tròng kính Chemi

Trên bề mặt tròng kính Chemi chính hãng Chemi hình thành một lớp bảo vệ tự nhiên. Lớp phủ này có khả năng chống sự hình thành tĩnh điện, chống bám bụi. Điều này giúp cho việc bảo quản vệ sinh, bảo quản tròng kính dễ dàng, tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, tròng kính còn tích hợp lớp phủ đa năng HMC giúp giảm phản xạ ánh sáng gây nguy hiểm khi lái xe vào ban đêm đồng thời bảo vệ đôi mắt khỏi tia sáng xanh có hại.

Trọng lượng tròng kính ánh sáng xanh Chemi khá nhẹ, bề mặt cứng, giúp cho người đeo kính không bị mỏi và hạn chế trầy xước.

Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng công ty Chemilens

Nhờ quy trình sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, thương hiệu mắt kính Chemi được cả thế giới khẳng định thông qua các tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn FDA (Tiêu chuẩn Mỹ); Tiêu chuẩn CE (Tiêu chuẩn châu Âu) và tiêu chuẩn KGMP (Tiêu chuẩn Hàn Quốc).

Ngoài ra, nhà máy sản xuất tròng kính cận Chemi cũng đạt tiêu chuẩn ISO 9001 2000, tiêu chuẩn thế giới về chất lượng quản lý. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tròng kính Chemi.

Thương hiệu mắt kính Chemi được thế giới công nhận thông qua các tiêu chuẩn.

Mua kính ánh sáng xanh Chemi ở đâu chính hãng, uy tín?

Tại Việt Nam, kính ánh sáng xanh Chemi được sản xuất tại nhà máy thuộc công ty ở Hải Dương với văn phòng chính ở TP.HCM. Từ TP.HCM, tròng kính Chemi phân phối ra các đại lý kính mắt ở các tỉnh thành khác.

Trong tất cả những cửa hàng mắt kính uy tín tại TP.HCM hiện nay, hệ thống cửa hàng Mắt kính Titan là đơn vị tiên phong trong việc minh bạch mài lắp kính, cam kết mang đến chất lượng kính tốt đến tận tay người tiêu dùng.

Khi lựa chọn tròng kính Chemi chính hãng tại hệ thống cửa hàng Mắt kính Titan, bạn sẽ được kiểm tra bao bì, thông tin chi tiết về sản phẩm, tem nhãn, mã số sản phẩm với mức giá niêm yết.

Với thiết kế không gian mở, toàn bộ quy trình mài lắp kính tại đây được công khai để người tiêu dùng quan sát, kiểm tra, nhằm mang đến sự yên tâm, an toàn về sản phẩm chất lượng, trùng khớp với sự lựa chọn ban đầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh quy trình mài lắp minh bạch, an toàn, người tiêu dùng được hỗ trợ tuyệt đối chính sách hậu mãi như: Hỗ trợ vệ sinh kính, nắn chỉnh càng kính, thay đệm mũi miễn phí, nhanh chóng. Đặc biệt, tất cả các dòng kính tại hệ thống cửa hàng Mắt kính Titan đều được áp dụng chính sách 1 đổi 1 như một lời cam kết chắc nịch về chất lượng, độ uy tín sản phẩm, thương hiệu.

Hệ thống cửa hàng Mắt kính Titan là đơn vị tiên phong minh bạch mài lắp kính.

Kính ánh sáng xanh Chemi là dòng sản phẩm phổ thông, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Ngoài thương hiệu Chemi Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể chọn kính chống ánh sáng xanh thuộc những thương hiệu tròng kính uy tín khác như: Zeiss Vision Care (Đức), Essilor (Pháp), Hoya (Nhật Bản), Excelite (Thái Lan)...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)

Cơ sở 3: Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP.HCM - Nhà Văn hóa Sinh viên)

Cơ sở 4: 626 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 5: Lầu 2 - 166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Trà My