Nhà hàng Danke Dining vốn được biết đến là một nhà hàng nổi tiếng trong giới trẻ với những món ăn tươi sống và những món lẩu đa dạng, phong phú. Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng (Dragon Ball) nổi tiếng, nhà hàng Danke Dining nằm ở thành phố Nagoya (Nhật Bản) đã cho ra mắt món lẩu 7 viên ngọc rồng. Món ăn độc đáo này đã ngay lập tức thu hút sự tò mò, chú ý của giới trẻ xứ Hoa Anh Đào.

Món lẩu 7 viên ngọc rồng độc đáo đang gây sốt tại Nhật. Nguồn ảnh: Internet

Nhắc đến 7 viên ngọc rồng, hẳn những người yêu thích bộ truyện nổi tiếng cùng tên sẽ ngay lập tức tưởng tượng ra những khối tròn đẹp đẽ, lung linh. Và đó cũng chính là cảm giác món ăn mới lạ này mang đến cho người thưởng thức. 

Sự xuất hiện của 7 viên "ngọc" hình tròn trong veo được gắn sao từ 1 đến 7 nổi bật giữa những nguyên liệu trong lẩu thông thường như thịt bò, trứng, đậu, rau,...khiến thực khách không khỏi ngạc nhiên và thích thú bởi sự tỉ mỉ, chân thực của những viên ngọc này.

Vậy nguyên liệu để làm ra những viên ngọc rồng độc đáo này là gì? Thực chất, đầu bếp của nhà hàng đã sử dụng collagen hoàn toàn tự nhiên để làm ra lớp vỏ trong mịn, và những ngôi sao phía trong thì được tạo hình khéo léo từ cà rốt.

Collagen luôn được biết đến với tác dụng làm đẹp, đem lại sự tươi trẻ từ bên trong cùng với nước lẩu canxi thanh ngọt tự nhiên được tạo nên từ nuớc hầm gà và sốt canxi vỏ trứng, bổ sung vi chất rất có lợi cho sức khỏe và đặc biệt tốt cho phụ nữ, trẻ nhỏ. Hương vị độc đáo của món lẩu mới lạ này chắc chắn sẽ đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm thú vị.

Món lẩu 7 viên ngọc rồng hiện đang được nhà hàng bán với mức giá 3.000 yen Nhật (khoảng 550.000VND).