Những năm gần đây, các doanh nghiệp ý thức cao trong việc đăng ký thương hiệu để bảo hộ tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của mình, do đó, số lượng đơn đăng ký ngày một tăng là dấu hiệu cho thấy đây là tài sản có giá trị rất to lớn đối với quá trình kinh doanh.

Tại sao cần đăng ký bảo hộ thương hiệu?

Sau khi đăng ký thương hiệu, chủ sở hữu được pháp luật bảo vệ quyền lợi chính đáng nếu các chủ thể khác xâm phạm đến nhãn hiệu/logo công ty/thương hiệu, có thể là giả mạo trong các sản phẩm, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng...

Đăng ký bảo hộ thu hút các nhà đầu tư với số lượng lớn vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp đã có thương hiệu uy tín.

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của Công Ty Luật TNHH Minh Khuê.
Giấy chứng nhận nhãn hiệu kèm lolo của Công ty Luật TNHH Minh Khuê.

Bên cạnh đó, một số sản phẩm của Việt Nam được du nhập sang thị trường quốc tế và được ưa chuộng. Thế nhưng, trong số các sản phẩm đó chưa qua việc đăng ký bảo hộ thương hiệu, và nắm bắt được điều đó các nhà sản xuất khác lợi dụng, bắt chước ra các mặt hàng tương tự, gây tổn thất cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Không những thế, việc đăng ký bảo hộ thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới kỹ thuật, nâng cao giá trị sản phẩm, đồng thời khuyến khích các nhà sản xuất cạnh tranh lành mạnh trong cùng lĩnh vực.

Việc đăng ký góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các người tiêu dùng thông thái cũng như tạo niềm tin đến khách hàng sử dụng sản phẩm.

Những lợi ích khi đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Công ty Luật Minh Khuê

Công ty Luật TNHH Minh Khuê được cấp phép là đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam quyết định được hoạt động dịch vụ tư vấn đăng ký và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ với doanh nghiệp, các cá nhân có nhu cầu đăng ký.

Luật sư, chuyên gia pháp lý luôn hỗ trợ khách hàng tận tình trong vấn đề thiết kế thương hiệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đồng thời tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành.

Đội ngũ luật sư đào tạo, nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực sở hữu trí tuệ nên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm và trung thực, đưa ra những lời giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Công ty Luật TNHH Minh Khuê.

Khi nhận hồ sơ từ phía khách hàng cần tư vấn, Luật Minh Khuê tra cứu nhãn hiệu một cách rõ ràng, tỉ mỉ, sau đó đưa ra lời khuyên chỗ nào cần thay đổi ở mẫu nhãn hiệu để khách hàng cân nhắc và có quyết định đúng đắn.

Bên cạnh đó, Luật Minh Khuê thực hiện thao tác tra cứu chuyên sâu và sơ bộ nhanh nhạy, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong 2 ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh để xem nhãn hàng có bị tương tự, trùng lặp hay nhầm lẫn nào không.

Luật Minh Khuê sau khi tiếp nhận hồ sơ, sẽ thực hiện các bước theo quy trình, cập nhật thường xuyên tình trạng xử lý hồ sơ khách hàng và thông báo cho quý khách hàng nắm được thông tin. Khi đăng ký bảo hộ thương hiệu thành công, Luật Minh Khuê liên hệ lấy giấy chứng nhận đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và chuyển giao đến tận tay khách hàng. Khi khách hàng nhận được giấy đăng ký, mọi vấn đề phát sinh sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ Công ty Luật TNHH Minh Khuê.

Có thể thấy rằng Công ty Luật TNHH Minh Khuê hội tụ tất cả các tiêu chí “Đắt giá” trong các dịch vụ tư vấn đăng ký và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho khách hàng. Do vậy, Luật Minh Khuê chiếm vị trí quan trọng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Mọi thông tin thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Công ty Luật TNHH Minh Khuê:

Địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Tổng đài tư vấn: 1900.6162

Website: https://luatminhkhue.vn/

Email: lienhe@luatminhkhue.vn