1. Tripod cho điện thoại (chân đế cho điện thoại) - Pustudio.vn

Trái ngược với tay cầm chống rung Gimbal, Tripod phù hợp với những cảnh quay cố định. Bạn chỉ cần gắn chặt điện thoại với Tripod là đã có thể tạo nên những cảnh quay ấn tượng không bị rung lắc. Giá thành hợp lý cũng là một điều kiện hấp dẫn để bạn dễ dàng sắm cho mình một chiếc giúp phục vụ công việc tốt hơn.

Tripod giúp tạo nên những cảnh quay ấn tượng.

2. Tay cầm chống rung cho điện thoại

Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho dòng sản phẩm tay cầm với mức chi phí thấp. Thiết bị này giúp tạo sự chuyên nghiệp hóa những bức ảnh và video ngay cả khi bạn sử dụng điện thoại để làm việc. Không những đóng vai trò là tay cầm chống rung, nó còn cho phép bạn gắn thêm nhiều thiết bị khác để tạo thành Combo thiết bị.

Tay cầm chống rung cho điện thoại của PU Studio.

3. Đèn led cho điện thoại - PU Studio

Đây là sản phẩm hỗ trợ ánh sáng tuyệt vời cho những thước phim của bạn. Các loại đèn led cho điện thoại thường được thiết kế nhiều bóng đèn nhỏ với công suất lớn, tuổi thọ cao. Ngoài ra kích thước nhỏ gọn cũng là ưu điểm giúp bạn có thể dễ dàng vận chuyển. Với sự hỗ trợ của "siêu phẩm" này, chắc chắn những bạn làm Youtube, Vlog bằng Smartphone sẽ không còn lo lắng về việc quay video ở những nơi thiếu ánh sáng nữa. 

Đèn led cho điện thoại của PU Studio - Sản phẩm hỗ trợ ánh sáng tuyệt vời.

4. Micro thu âm cho điện thoại

Âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng giúp lưu giữ khoảnh khắc và thu hút người theo dõi. Micro thu âm chuyên cho điện thoại có chức năng lọc tạp âm và độ nhạy cao sẽ giúp video có âm thanh trong sáng hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại micro. PU Studio khuyên bạn nên tìm hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, cũng nên cân nhắc khả năng kinh tế để chọn được micro thu âm phù hợp nhất.

Sản phẩm Micro thu âm cho điện thoại tại PU Studio.

5. Chân kẹp dành cho micro

Đây là phụ kiện giúp Micro thu âm được cố định chắc chắn, không bị rung lắc khi sử dụng. Hầu hết các loại chân kẹp đều được sản xuất từ nguyên liệu bền như sắt không rỉ, cùng với đó là khả năng chịu lực tốt. Đây cũng là sản phẩm cần thiết mà PU Studio gợi ý cho bạn khi làm Youtube, Vlog bằng Smartphone.

Pustudio.vn đem đến rất nhiều sản phẩm hữu ích cho người làm Youtube.

Để có được cho mình những thiết bị trên, bạn có thể tham khảo tại Pustudio.vn. Tại đây có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và đổi hàng trong 1 tháng kể từ khi mua sản phẩm. Được đánh giá là đơn vị buôn bán trung thực, độ uy tín cao nên đây là địa điểm được nhiều người tin dùng. Hãy đến với PU Studio để được nhận các thông tin ưu đãi nhờ sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhé!

Các sản phẩm tại PU Studio được bảo hành lên đến 12 tháng.

Thông tin liên hệ:

Webisite: Pustudio.vn

Hotline: 1900 2269

Zalo hỗ trợ: 0926464549

Email: pustudio.thietbi@gmail.com

Địa chỉ:

CN TP Hồ Chí Minh: 1358/42 đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

CN Hà Nội: Số 31 ngách 606/83/2/ tổ 28 Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội