Đừng lo lắng, Thảm Len Hàng Kênh tự tin là đơn vị chuyên cung cấp, thi công thảm trải sàn có chất lượng tốt, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng tin dùng.

Gần 10 năm thành lập và nỗ lực không ngừng, Thảm Len Hàng Kênh đã trở thành một cái tên uy tín, không chỉ có chất lượng dịch vụ được đảm bảo mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau. Có lẽ chính nhờ những điều này mà Thảm Len Hàng Kênh được đông đảo khách hàng biết đến và lựa chọn là một thương hiệu quen thuộc vào gần gũi mỗi khi nhắc đến thảm trải sàn.

tham-len-hang-kenh-1-1624935802.png
 

Đặc biệt, không chỉ có giá thành rẻ, mà chất lượng cũng như mẫu mã của các sản phẩm tại Thảm Len Hàng Kênh luôn đảm bảo được độ đa dạng, với đầy đủ các sản phẩm thảm trải sàn cho khách hàng thoải mái lựa chọn như: Thảm dệt tay, thảm theo phong cách cổ điển, thảm có hoa văn, chất liệu sặc sỡ, thảm trải sàn sang trọng, thảm hiện đại, thảm khánh tiết,...

Chất liệu các sản phẩm thảm trải sàn của Thảm Hàng Kênh đã được đông đảo khách hàng khẳng định. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển, không qua bất kỳ trung tâm trung trung gian nào nên giá thành luôn được đảm bảo và chất lượng được kiểm định cực kỳ nghiêm ngặt.

Thế mạnh của thảm hàng kênh là những tấm thảm trải sàn trang trí khánh tiết, phòng khách hiện đại, sang trọng với những xu hướng mới nhất sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng khi ghé thăm.

tham-len-hang-kenh-2-1624935802.png
 

Tính đến thời điểm hiện tại, trong cả nước, ngoài các làng nghề truyền thống cung cấp sản phẩm thảm len dệt tay quy m ô nhỏ, có rất ít nơi có khả năng cung cấp mặt hàng này một cách có uy tín, chất lượng cao như Hàng Kênh mang lại. Đây vừa là niềm tự hào, vừa là động lực để toàn thể nhân viên công ty không ngừng cố gắng và phát triển hơn nữa để đạt được nhiều thành tựu hơn không chỉ trong mà còn ra ngoài nước.

tham-len-hang-kenh-3-1624935801.png
 

Ngoài ra, Thảm Len Hàng Kênh còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên thi công rất chuyên nghiệp có tâm huyết với nghề và các bạn tư vấn viên luôn đặt mong muốn của khách hàng lên trên hết, lắng nghe mọi góp ý của quý khách để hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Tất cả các sản phẩm trải sàn sau khi bạn lựa chọn sẽ được vận chuyển đến tận nhà và thi công cẩn thận tỉ mỉ đảm bảo độ chính xác cao nhất, những vết cắt dán luôn đảm bảo được độ liền mạch và sắc nét nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sản phẩm chất lượng cộng với dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp bậc nhất trong nước, Thảm Len Hàng Kênh xứng đáng là đơn vị được mọi người biết đến. Chất lượng dịch vụ đã được những vị khách kiểm chứng và đặt lòng tin tuyệt đối. Nếu có nhu cầu về các loại thảm trang trí, hãy đến trải nghiệm thương hiệu Thảm Len Hàng Kênh.

Hiện nay, thảm len Hàng Kênh đã xây dựng hệ thống xưởng, khô hàng và hệ thống phục vụ sau bán hàng ở một số tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, xưởng cũng đang xây dựng và phát triển trung tâm kinh doanh trực tuyến trên trang Thương mại điện tử nhằm mang đến sự tiện lợi và dễ dàng cho khách hàng khi tìm mua sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thảm len Hàng Kênh

Nhà máy: Đội 7, Văn Khê, An Lão, Hải Phòng, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 14 Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh HCMC: 76 Đường 10, Khu phố 4, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 0912 888 219

Email: Info@thamlenhangkenh.com

Website: Thamlenhangkenh.com

Online Shop: Shoptham.vn