1- Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 

Sản phẩm lọc nước được ưa chuộng nhất đến từ thương hiệu Panasonic chính là máy lọc nước ion kiềm TK-AS45 là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng đảm bảo tích hợp các tính năng vô cùng vượt trội mang đến lợi ích cho người sử dụng.

1may-1651658480.PNG
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45.

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 được trang bị hệ thống lọc hiện đại giúp lọc sạch đến 17 loại chất độc theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Thiết bị có thể tạo được 5 chế độ nước đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng trong sinh hoạt. Trong đó, 3 cấp độ nước kiềm tốt cho sức khỏe, thường được dùng trong chế biến thực phẩm, nấu cơm, pha trà cho thức ăn có vị ngon, ngọt hơn. Các phân tử nước ion kiềm có kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 0,5 nanomet dễ thấm thấu giúp cơ thể giải độc hiệu quả, cải thiện các bệnh về đường tiêu hóa khi dạ dày, đường ruột khỏe mạnh hơn.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 có công suất lọc khá mạnh mẽ với khả năng lọc đến 3 lít nước tinh khiết mỗi phút, phục vụ nhu cầu của gia đình có 3 - 4 thành viên.

Đây là dòng máy lọc nước ion kiềm có giá khá bình dân của Panasonic. Khi mua sản phẩm tại Điện máy Sakura, bạn còn được hưởng ưu đãi tới 17% với mức giá chỉ còn 23.900.000 đồng.

2- Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 

Điểm khác biệt của Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 so với các dòng khác là thiết kế rất nhỏ gọn do được tách biệt các bộ phận, Dòng sản phẩm này thích hợp lắp đặt âm tủ để gầm khi chỉ có phần vòi với bảng điều khiển được lắp nổi phía trên giúp cho người tiêu dùng sử dụng đơn giản mà lại không tốn diện tích. Bạn có thể dễ dàng thao tác qua các nút bấm trên thân vòi và theo dõi các thông báo được hiển thị qua đèn để kiểm soát hoạt động của máy.

2-may-1651658484.PNG
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 được trang bị 5 tấm điện cực hiện đại ứng dụng công nghệ điện phân tiên tiến cho ra các phân tử nước kích thước siêu nhỏ với chất lượng tinh khiết, lọc sạch đến 17 chất độc hại khác nhau theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Máy có thể tạo ra đến 7 loại nước đa dạng dùng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

Trong đó, 3 cấp độ nước ion kiềm được ưa chuộng trong ăn, uống, chế biến thực phẩm hàng ngày giúp đồ ăn thức uống có vị ngon ngọt và bổ sung thêm nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể. Nước lọc trung tính có độ pH = 7 thường được dùng trong uống thuốc và pha sữa cho trẻ nhỏ. Nước axit yếu dùng trong rửa mặt giúp cho làn da thêm mịn màng, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, khi điện phân tăng cường, thiết bị có khả năng tạo được thêm 2 loại nước nữa là chế độ axit mạnh có tác dụng sát khuẩn và nước kiềm mạnh cấp 4 có tác dụng trong sát khuẩn, sục rửa thực phẩm.

Dòng sản phẩm này đang được bày bán và khuyến mãi tới 17% tại Điện máy Sakura với mức giá bán 49.000.000 đồng.

3- Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 

3-may-1651658490.PNG
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 ứng dụng công nghệ điện phân siêu việt trong quá trình lọc nước với 5 tấm điện cực Titan mạ Platinum hiện đại và có độ bền cực cao. Nhờ đó, nguồn nước đầu ra được loại bỏ đến 17 loại tạp chất khác nhau và được bổ sung thêm nhiều vi khoáng có lợi cho cơ thể. 

Thiết bị có khả năng tạo ra đến 7 loại nước khác nhau hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện. Trong đó, 4 mức nước kiềm có độ pH từ 8.5 - 10.0 được dùng trong nấu nướng, pha trà, rửa thực phẩm giúp tạo vị ngon cho đồ ăn và thức uống. Mức nước loại trung tính là nước tinh khiết tốt cho trẻ em nên được tin dùng trong pha sữa cho trẻ nhỏ hoặc dùng uống nước. 2 mức nước axit tốt cho da nước thường được dùng để rửa mặt và vệ sinh dụng cụ.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 được đánh giá cao về thiết kế với vẻ ngoài nhỏ gọn với gam màu xám toát lên vẻ sang trọng, thích hợp lắp đặt tại mọi không gian mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng.

Khi mua sắm sản phẩm này tại Điện máy Sakura, bạn sẽ được hưởng ưu đãi tới 13% với mức giá bán chỉ còn 48.300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 89 Thanh Nhàn, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: dienmaysakura@gmail.com 

Điện thoại: 0961.56.13.13 

Website: dienmaysakura.vn

Một số thông tin về các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Panasonic nhập khẩu chính hãng:

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AB50:

https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-panasonic-tk-ab50.html

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66:

https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-panasonic-tk-as66.html

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45:

https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-panasonic-tk-as45.html