Ưu điểm của tủ mát công nghiệp 2 cánh

Tủ mát công nghiệp 2 cánh mang lại nhiều lợi ích khác nhau như:

tu-mat-cong-nghiep-1-1626079208.png
Tủ mát Modelux 2 cánh công nghiệp.

- Tủ mát công nghiệp 2 cánh là thiết bị được dùng phổ biến trong các khu bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường học hay căng tin doanh nghiệp. Loại tủ này có chức năng làm mát, giữ đồ tươi ngon và tích hợp nhiều tiện ích khác nhau;

- Tủ mát có tính năng diệt khuẩn tốt, vì vậy giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm;

- Vỏ được chế tạo, gia công bằng inox, kính chống gỉ hoàn hảo, chất liệu bền đẹp, sang trọng, hiện đại theo thời gian;

- Tủ được thiết kế bắt trend theo xu hướng thời đại, phía bên trong tích hợp lớp giữ nhiệt, cánh tủ có chức năng giữ nhiệt độ để sản phẩm được bảo quản ở môi trường thích hợp;

- Điều khiển thiết kế hiện đại, hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon như phút ban đầu;

- Thiết kế với nhiều ngăn khác nhau, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Âu Việt Catering - Đơn vị cung cấp tủ mát công nghiệp 2 cánh được nhiều người lựa chọn hiện nay

Công ty Âu Việt Catering chuyên nhập khẩu các loại tủ lạnh công nghiệp chất lượng và đã phục vụ nhiều khách sạn, nhà hàng, quán ăn trên khắp cả nước, đây là điểm đến ưa thích và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

tu-mat-cong-nghiep-2-1626079209.png
Tủ mát 2 cánh công nghiệp mang nhiều tính năng ưu Việt.

Công ty Âu Việt Catering có nhiều loại tủ lạnh công nghiệp khác nhau, nổi bật có thể kể đến là tủ mát công nghiệp 2 cánh đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng với những ưu điểm sau:

- Trước khi tung sản phẩm tủ mát công nghiệp 2 cánh ra thị trường đã được đơn vị tiến hành khảo sát, trải nghiệm thực tế để đánh giá chất lượng thiết bị. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và không làm người tiêu dùng thất vọng;

- Mức giá thành của sản phẩm đầy ấn tượng, phù hợp với chi phí của các doanh nghiệp đưa ra;

- Chế độ bảo trì, bảo hành luôn hướng đến lợi ích cho người tiêu dùng;

- Thiết lập chính sách ưu đãi dành cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất;

- Có đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu sẽ gợi ý cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp đa dạng các loại tủ mát công nghiệp 2 cánh chất lượng. Một số sản phẩm được lựa chọn phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Tủ mát trưng bày Hoshizaki 2 cánh

Đây là một trong số những loại tủ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, sản phẩm được xuất xứ từ thương hiệu Hoshizaki Nhật Bản được thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao kèm độ bền vượt trội.

tu-mat-cong-nghiep-3-1626079208.png
Tủ mát trưng bày Hoshizaki 2 cánh.

Dòng tủ này được trang bị công nghệ làm lạnh tối ưu, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon nhưng tủ không hề bị đóng tuyết.

Tủ mát trưng bày 2 cánh kính

Dòng sản phẩm tiếp theo không thể không nhắc tới, đó là tủ mát trưng bày 2 cánh kính đến từ thương hiệu Turbocool với thiết kế gọn nhẹ, nhiều ngăn để có thể đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau theo nhu cầu của người dùng, mang đến những sản phẩm giữ được chất dinh dưỡng cũng như độ thơm ngon của đồ ăn. Và đó cũng chính là lý do sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

tu-mat-cong-nghiep-4-1626079212.png
Tủ mát trưng bày 2 cánh kính.

Trên đây là một số tính năng ưu Việt của tủ mát công nghiệp 2 cánh tại đơn vị Âu Việt Catering. Hy vọng mọi thông tin sẽ hỗ trợ cho bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất Âu Việt Catering

Showroom HCM: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Showroom Đà Nẵng: 252 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam.

Hotline: 1900 0054 – 096 1213 577

Website: https://auvietcatering.com/

Mail: info@auvietcorp.com