Tại thị trường Thái Lan, Yamaha Finn 115 là dòng xe số phổ thông bán chạy nhất, được đông đảo người chơi xe yêu thích và đánh giá cao. Tiếp bước những thành tựu đã gặt hái được và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, thế hệ mới nhất của Finn 115 vừa được Yamaha Thái Lan trình làng. 

Thế hệ mới nhất của Finn 115 vừa được Yamaha Thái Lan trình làng. 

Được biết, dòng xe này sẽ chính thức phân phối bắt đầu từ tháng 2/2021 với nhiều phiên bản khác nhau với giá khởi điểm từ khoảng 30,64 triệu đồng đến 35,21 triệu đồng.  Với những trang bị hiện đại, cùng ngoại hình đẹp, mức tiêu hao nhiên liệu ít, "chiến binh" mới này của Yamaha Thái Lan đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người kể cả trong và ngoài nước. 

Với mức giá hợp lý cùng những ưu điểm như vậy, nếu nhập về Việt Nam, khả năng cao mẫu xe này sẽ nhanh chóng "làm mưa, làm gió" thì trường xe Việt, "áp đảo" đối thủ cùng phân khúc là Honda Wave Alpha.

Cùng ngắm trọn chiếc xe đời mới này của Yamaha Thái Lan nhé:

Mẫu xe mới với nhiều màu khác nhau, cùng phiên bản khởi động bằng đề điện và phiên bản khởi động bằng cần đạp chân để khách hàng lựa chọn. Cùng với đó, xe được trang bị bộ phun xăng trực tiếp thông minh, sử dụng công nghệ FFV ECU giúp xe tiêu thụ được cả loại xăng E85 thân thiện với môi trường.
Thiết kế cụm đồng hồ xe nổi bật, hiển thị các thông số rõ nét, giúp dễ dàng sử dụng các chức năng.
Cốp đựng đồ rộng, thiết kế theo kiểu U-Box, dung tích chứa lên đến 9,7 lít.
Chiến binh mới được thiết kế có hai hộc chứa đồ tiện lợi.