Kamado là thương hiệu ghế massage mạnh tại khu vực phía Nam. Chúng tôi có các chi nhánh tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ để khách hàng dễ dàng trải nghiệm miễn phí.

Kamado là thương hiệu ghế massage đã nhận các chứng nhận chất lượng được cấp bởi Liên hiệp khoa học phát triển Việt Nam, Viện nghiên cứu kinh tế châu Á. Thương hiệu phủ hầu hết các tỉnh thành khu vực phía Nam để khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm miễn phí các sản phẩm của chúng tôi. Và vào ngày 10/12/2022 này, chúng tôi sẽ khai trương chi nhánh Bình Dương với các chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 và các quà tặng khác dành cho khách hàng ghé thăm cửa hàng.

Thông tin liên hệ cửa hàng Kamado Bình Dương:

Địa chỉ:

248 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một

Điện thoại:

0858 939 939

Giờ mở cửa:

08:00 – 21:30

Giá bán ghế massage:

11 triệu – 130 triệu

Đa dạng sản phẩm lựa chọn

Trong các cửa hàng ghế massage tại Bình Dương thì Kamado có số lượng sản phẩm đa dạng trong các phân khúc mức giá bán trải rộng từ 11 triệu – 130 triệu để khách hàng lựa chọn. Với các sản phẩm trong phân khúc dưới 30 triệu khách hàng được trải nghiệm sự thoải mái, tiện ích và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần hiệu quả. Các sản phẩm trong phân khúc có thể kể tên như KA-139 nổi bật với chức năng massage đầu và được giảm giá chỉ còn 11 triệu trong ngày khai trương.

Với các dòng sản phẩm ghế massage cao cấp có mức giá trên 50 triệu  khách hàng được trải nghiệm con lăn 5D, 6D với các bài tập tự động tập trung chuyên sâu vào các vị trí trên cơ thể chuyên hỗ trợ: thắt lưng, cổ gáy, thư giãn… Kết hợp cùng với đó là các chức năng hiện đại như scanbody để dò tìm huyệt đạo, làm sạch không khí i-on âm hay các chức năng điều khiển giọng nói. Tất cả để người dùng có những giây phút thư giãn trọn vẹn bên chiếc ghế massage.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp cửa hàng ghế massage Kamado CN Bình Dương tại số 248 Đại Lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một để trải nghiệm, dùng thử và lựa chọn một sản phẩm cho gia đình.

Chứng thực uy tín

Kamado là thương hiệu ghế massage đã nhận được các chứng nhận về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi như: Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được cấp bởi Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, chứng nhận top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á được cấp bởi Viện Nghiên cứu Châu Á. Những chứng nhận này như một xác thực về chất lượng sản phẩm, chương trình hậu mãi, bảo hành sản phẩm.

Chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 cho khách hàng Bình Dương

Thân mời quý khách hàng đến cửa hàng để tham gia event mừng khai trương và có cơ hội bốc thăm các phần quà có giá trị. Khách hàng tham gia event khai trương cửa hàng ghế massage Kamado CN Bình Dương nhận được cơ hội mua ghế massage KA-1900 được tặng thêm ghế massage KA-139. Giá trị quà tặng lên đến 20 triệu. Ngoài ra, khách hàng tham gia event khai trương còn có thể nhận được các phần quà như: máy chạy bộ, xe đạp tập hay tivi Samsung 4K.

Thời gian diễn ra: 09:00 ngày 10/12/2022

Địa điểm: Số 248 Đại Lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin tham khảo: https://kamado.vn/ghe-massage-binh-duong/