Quỳnh Phương - điểm bán hoa tươi Đà Lạt giá sỉ đáng tin cậy

Quỳnh Phương khởi nghiệp từ năm 2010, với tầm nhìn và sứ mệnh mong muốn trở thành người kết nối chuyên nghiệp giữa hoa tươi Đà Lạt và khách hàng khắp mọi nơi đã không ngừng xây dựng và nỗ lực học hỏi để phát triển trở thành 1 trong những doanh nghiệp uy tín về lĩnh vực sản xuất và phân phối hoa tươi Đà Lạt.

Trong hơn 10 năm qua, Quỳnh Phương không chỉ đáp ứng thị trường nội địa của khoảng hơn 200 nguồn tiêu dùng lớn nhỏ tại 50 tỉnh, mà còn xuất khẩu các loại hoa tươi Đà Lạt sang nhiều thị trường quốc tế khác nhau như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia... 

Hiện nay, Quỳnh Phương vẫn đang tiếp tục phát triển theo hướng đa dạng hóa các dòng sản phẩm như hoa tươi, lá trang trí, phụ kiện hoa, dụng cụ sản xuất và đóng gói hoa, các sản phẩm công nghệ sau khi thu hoạch.

h1-1656635468.png

Khách hàng mục tiêu của Quỳnh Phương là các đại lý, cửa hàng hoa, nơi tổ chức sự kiện. Mặt khác, Quỳnh Phương cũng sẵn sàng cung cấp nhu cầu hoa giá sỉ cho mọi sự kiện trọng đại của mọi cá nhân và tổ chức.

Quỳnh Phương với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, chuyên nghiệp cùng nền tảng công nghệ đặt hàng trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng sẽ trở thành người bạn thân thiết với mọi khách hàng trong và ngoài nước, mang đến sự tiện lợi tối đa và đáp ứng nhiều nhu cầu tiêu dùng của quý khách.

Bí quyết giữ hoa tươi được lâu cực đơn giản

Thêm một chút "gia vị" cho hoa

Đường: Đường là chất giúp tăng khả năng quang hợp ở hoa, giúp hoa khỏe và tươi lâu hơn.

Vitamin B1: Để hoa giữ và hút nước lâu hơn, dùng vitamin B1 là loại hiệu quả nhất, bạn nên giã nát một viên vitamin B1 rồi cho vào lọ nước sẽ thấy hoa tươi lâu hơn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng với những loại cây cứng cáp như hoa hồng, hoa cúc và hoa cẩm tú cầu...

Thuốc Aspirin: Tương tự như vitamin B1, aspirin có tác dụng làm tăng độ axit trong nước, đưa nước lên thân cây, từ đó kéo dài tuổi thọ của cây.

h2-1656635468.png

Biết chọn hoa

Để có một chậu hoa đẹp rõ ràng là phải chọn lựa kỹ từ nụ đến hoa. Bạn cần quan sát cây hoa từ gốc đến ngọn, không có lá bị héo, hoa không nở quá to và cành không bị gãy, dập. Bạn hãy chọn những chậu hoa tươi và ước lượng thời gian hoa nở, chẳng hạn có khách đến chơi nhà vào thứ bảy, thứ tư bạn đi mua hoa, sau đó nhanh chóng chọn những cành mới có nụ vừa để hoa có thể nở kịp lúc khi khách đến nhà.

Chuẩn bị trước khi cắm hoa

Từ lúc mang hoa về bước nào cũng rất quan trọng và ảnh hưởng đến sự phát triển của hoa sau này. Vì vậy, bạn phải chuẩn bị thật kỹ trước khi tiến hành cắm hoa. Đối với hoa Đà Lạt, bạn phải cắt bỏ phần gốc của hoa để cây hút nước nuôi cánh hoa và giữ hoa tươi lâu. Tiếp theo, bạn cắt bỏ hết phần lá trên thân sẽ cắm vào nước, tránh để lá tiếp xúc với nước gây thối. Sau khi cắt, bạn nên ngâm hoa trong nước khoảng 5 đến 10 phút rồi mới cắm. Ngoài ra, nếu muốn, bạn có thể đến cửa hàng và mua dung dịch để giữ hoa tươi lâu.

Mỗi bông hoa cũng cần được kiểm tra và bất kỳ bông hoa nào có dấu hiệu héo cần được loại bỏ ngay lập tức để không ảnh hưởng đến các bông hoa khác. Vì chúng tạo ra ethylene, loại khí này rất nguy hiểm đến độ tươi và vẻ đẹp của hoa, dễ làm mỏng cánh hoa, gây rụng nụ sớm, cong bất thường và các triệu chứng khác...

Chăm sóc hoa sau khi cắm

Điều đầu tiên cần nhớ là thay nước cho hoa hàng ngày và giữ nước trong bình sạch sẽ để hoa hút ẩm dễ dàng hơn. Đối với những chậu quá phức tạp, bạn có thể thay thế bằng cách đặt chậu dưới vòi nước và để nước cũ tràn ra ngoài.

Thời điểm thay nước tốt nhất là sáng sớm, chiều tối mang chậu ra sân để hoa đón sương sớm thêm sức sống. Khi hoa đang nở, bạn nên xịt nước có pha một thìa đường để giúp hoa tươi lâu hơn.

h3-1656635468.png

Nếu thời tiết nơi đặt chậu hoa quá nóng, khi thay nước bạn nên đổ dần nước mới vào, đến khi nước cũ tràn ra ngoài, hoa có thể tươi lâu. Nhưng tốt nhất bạn nên đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng luôn mát mẻ, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào cánh hoa. Sau khoảng 1 đến 2 ngày trồng vào bình, nên nhúng gốc hoa vào nước sôi rồi ngắt bỏ, rồi cắm hoa vào nước mới thay.

Trên đây là Quỳnh Phương - địa điểm bán hoa tươi Đà Lạt giá sỉ chất lượng uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng những sản phẩm tại đây. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 42 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.

Hotline: 0903604166.

Webiste: https://quynhphuongdalat.com/