Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) không chỉ được biết đến là 'vương quốc' của tỏi mà còn là nơi ấn chứa nhiều điều bí ẩn về một hòn đảo được hình thành cách đây hàng triệu năm. Với những yếu tố về địa hình, cảnh quan, nền ẩm thực đặc sắc cùng nét văn hóa độc đáo của người dân địa phương, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân thú vị hút hồn mọi du khách.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh chuyến hành trình du lịch Lý Sơn 3 ngày 2 đêm của Khánh Vân và Tây Ogy, biết đâu bạn sẽ có những ý tưởng mới mẻ, tạo ra những bức hình "cool ngầu" khi đến Lý Sơn hay ở bất cứ nơi đâu.

Bức ảnh nhìn từ trên cao trước khi hạ cánh xuống sân bay Chu Lai.
Khi mà cô vy chưa chào đời tại nước bạn, H và V có mừng ra mặt khi đặt đc vé hời, nghĩ bụng quả này chơi tẹt ten ten đi. Có ai ngờ trước khi đi thì cả thế giới nhiễu loạn bởi 1 cô vy. 2 đứa đều lo, cũng toan tính hay là bỏ đợt này đi. Nhưng hèn, tiếc tiền VMB lại nắm tay nhau kéo vali và đi. Cũng kịp trang bị khẩu trang và nước rửa tay khô để bảo vệ bản thân trong lúc rối ren này. Và thế là OK BAY.

 

Đất trời Lý Sơn.
Những khung cảnh lộng lẫy mà tự nhiên ban tặng.
Sau khi ăn sáng cà phê và đá đưa nhau bằng mấy câu cà khịa như 1 bài thể dục cho miệng buổi sáng, V và H xách bikini lên ca nô và lướt sang đảo bé. Ảnh trên là Góc nhìn hướng về đảo bé trên ca nô.

 

Đây là đỉnh Thới Lới 2 đứa đến nơi cũng là lúc mặt trời hờn dỗi chuẩn bị đi ngủ rồi, cả con dốc nhuộm màu vàng óng. V rồ ga đúng kiểu anh Đen bảo “đi theo ánh mặt trời” luôn.
Những bức ảnh "tình bể bình" tại Lý Sơn.


Lúc lên đỉnh, 2 đứa nhát cáy, thấy con dốc dựng ngược 3 hồn 7 vía đi đâu mất. H mới giả vờ đề xuất với V, “hay mình đi bộ cho khoẻ chân” V thấy thế nhiệt tình hưởng ứng. Lên đến đỉnh, thở muốn vắt lưỡi, nhưng được cái phong cảnh nhìn từ trên cao đẹp mê mẩn, H và V bị xiêu lòng mất vài giây.
Một sự xinh đẹp và dịu dàng.
V thì sợ cả thế giới mà nhìn H leo lên mấy cái mỏm đá mà thấy sợ hết hồn
Hoàng hôn rực rỡ tại vùng đất xinh đẹp thân thiện với những con ng tốt bụng
Một sự đáng yêu, chào tạm biệt Lý Sơn, chúng mình về Hà Nội nhé.