Quảng cáo Cốc Cốc là công cụ tuyệt vời hỗ trợ các doanh nghiệp / nhà bán lẻ có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hơn. Tuy nhiên, không phải ai đầu tư vào quảng cáo CocCoc cũng đạt được kết quả như mong đợi. Với những doanh nghiệp, cá nhân chưa có kinh nghiệm thì việc hợp tác với một công ty chạy quảng cáo Cốc Cốc là điều thực sự cần tiết.

prodima-vietnam-agency-1-1650514777.png

1. Xem xét kinh nghiệm của công ty

Kinh nghiệm của một công ty quảng cáo luôn là tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn một đơn vị hợp tác ưng ý. Những công ty hoạt động càng lâu sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo Cốc Cốc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ vậy đảm bảo chiến dịch CocCoc Ads của bạn có khả năng đạt thành công cao hơn so với những đơn vị non trẻ.

2. Đánh giá mức độ uy tín

Sự uy tín của một công ty chạy Cốc Cốc Ads thể hiện qua những đánh giá/nhận xét của các khách hàng cũ. Bạn nên xem qua các review mà khách hàng đánh giá trên Google Maps, Fanpage để hiểu rõ khả năng làm việc của đơn vị đó có như mong đợi. Sau đó, bạn có thể sàng lọc danh sách những công ty chạy quảng cáo uy tín và tiếp tục lựa chọn "cái tên" ưng ý nhất. 

3. Xem danh sách khách hàng

Bạn có thể check danh sách khách hàng, đối tác của công ty để xem xét các ngành nghề, lĩnh vực mà họ đã từng thực hiện. Thông qua đó, bạn sẽ biết được họ có phù hợp với nhu cầu của mình. Chỉ khi có tiếng nói chung thì quá trình làm việc mới dễ dàng để cùng nhau đạt được kết quả cuối cùng. 

4. Chi phí minh bạch, phù hợp với nhiều nhu cầu

Một công ty chạy quảng cáo Cốc Cốc uy tín sẽ luôn minh bạch ngân sách với khách hàng. Đồng thời, họ cung cấp nhiều mức chi phí phù hợp với nhu cầu, nhưng không có nghĩa là chi phí rẻ. Vì một chiến dịch quảng cáo giá rẻ sẽ không bao giờ mang về cho bạn kết quả như ý.

Một mức giá tốt là mức giá phù hợp với mục tiêu chạy quảng cáo, vừa đảm bảo ngân sách của bạn mà còn cam kết KPI đạt được. Bạn đừng nên tin vào những công ty quảng cáo đưa ra mức ngân sách thấp hơn trung bình với lời cam kết "sẽ đạt được". Điều này hoàn toàn không thể!

Bạn cần hợp tác với một công ty quảng cáo Cốc Cốc chuyên nghiệp tại TPHCM - Prodima Vietnam Agency luôn là cái tên hàng đầu đối với những doanh nghiệp lớn, đội ngũ chuyên gia Quảng cáo sẽ cung cấp những lời khuyên hữu ích và vạch định chiến lược quảng cáo phù hợp với mục tiêu, ngân sách của bạn. Liên hệ ngay nhé!