Thể hiện vị thế độc tôn với tốc độ giao dịch đáng kinh ngạc ngay trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. Tại sao Novaworld Phan Thiết lại thu hút đến vậy?

Chuyên gia SaleReal - Đại lý chiến lược phân phối bất động sản Novaland chia sẻ với chúng tôi 3 lý do vượt trội nên mua Novaworld Bình Thuận sau:

Novaworld Phan Thiết đón đầu sự đột phá về hạ tầng khu vực

Bình Thuận nói chung và thành phố Phan Thiết nói riêng là một trong những trung tâm du lịch - thể thao biểu nổi tiếng trên cả nước. Cùng với định hướng đưa Phan Thiết trở thành khu du lịch quốc gia, tỉnh này đang thể hiện sự chú trọng trong đầu tư hoàn thiện hạ tầng nhằm phục vụ cho việc di chuyển, thu hút du khách và thúc đẩy nền du lịch địa phương.

novaworld-1-1646031126.png
Khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết dần hình thành để đón đầu hạ tầng giao thông.

Về cơ sở hạ tầng du lịch nói chung, tỉnh Bình Thuận đang ghi nhận những tiến triển tích cực. Trong đó nổi bật phải kể đến là dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Quốc tế Phan Thiết.

Theo đó, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với tổng chiều dài khoảng 99km, được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng trong cuối năm 2022 này. Từ đó rút ngắn thời gian di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh về thành phố Phan Thiết, giúp trung tâm du lịch này trở nên gần hơn trong tầm tay của những tín đồ du lịch đến từ thành phố đông dân bậc nhất cả nước.

Sân bay Quốc tế Phan Thiết là một trong những mảnh ghép quan trọng trong khát vọng táo bạo chinh phục “ngôi vị” là điểm đến du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á đến năm 2030 với công suất ước tính đạt 1 triệu lượt khách/năm.

Novaworld Phan Thiết - Điểm đến du lịch sáng giá bên bờ biển Phan Thiết

Với định hình là thành phố du lịch - giải trí - sức khỏe và thể thao biển hàng đầu Việt Nam, Novaworld với tiềm lực tài chính cùng tầm nhìn của chủ đầu tư đã sở hữu cho mình một vị thế phát triển vô cùng đắc địa.

Nằm trên 7km đường bờ biển Tiến Thành, thành phố Phan Thiết - Top 2 bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Dự án bước đầu lan tỏa sức hút mạnh mẽ đối với giới du khách trong và ngoài nước.

novaland-2-1646031228.png
Dãy shophouse mặt tiền đường Ven biển Hồ Tràm - Phan Thiết.

Một thành phố sôi động ngày đêm bên bờ biển yên bình hay những căn biệt thự sang trọng và riêng tư đều đáp ứng được nhu cầu sống, nghỉ dưỡng của cư dân toàn cầu.

Đón đầu xu hướng sở hữu second home hay hoàn thiện “giấc mơ” về cuộc sống đỉnh cao trong lòng thiên nhiên thuần khiết? Novaworld Phan Thiết bên bờ biển xanh rì, triền cát trắng mịn đã và đang là đích đến mà bạn hằng tìm kiếm.

Vị thế này còn mở ra cho quý du khách tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Những giây phút thảnh thơi ngắm nhìn bức tranh được vẽ nên bởi tạo hóa chính là khoảnh khắc lý tưởng một đời người, thăng hoa cảm xúc và ghi lại những ký ức tuyệt vời nhất.

Thành phố du lịch - giải trí - sức khỏe 1.000ha lần đầu xuất hiện tại Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết có tổng diện tích toàn khu lên đến 1.000ha, nơi đây không chỉ quy tụ đa dạng loại hình bất động sản cao cấp mà còn mang đến cho hạ tầng địa phương một hệ sinh thái tiện ích nổi bật cùng hơn 1.000 hạng mục vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, thể thao và mua sắm,...

Trung tâm thi đấu biểu diễn Arena trong nhà với 7.000 chỗ ngồi là nơi thỏa mãn đam mê nghệ thuật của du khách. Đây đồng thời là điểm đến của những sự kiện âm nhạc, nghệ thuật tầm cỡ quốc tế, hứa hẹn mở ra cho bạn một khung trời mới với phong cách tận hưởng cuộc sống đậm chất riêng.

novaland-3-1646031228.png
Sân Golf 36 hố chuẩn PGA đã đi vào hoạt động.

Sân golf 36 hố độc quyền được thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman với diện tích lớn nhất miền Nam Việt Nam cho bạn những trải nghiệm bộ môn thể thao thượng lưu trên địa hình đồi cao hướng biển cực độc đáo.

Công viên giải trí rộng 25ha cùng công viên biển Bikini Beach 16ha lớn nhất Việt Nam, khu đô thị chủ đề làng thế giới, trung tâm trượt ván trẻ em, bến du thuyền, Nhà hát... sẽ là không gian vui chơi giải trí với những hoạt động đặc sắc, thú vị chưa từng có dành cho cả gia đình.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, khu trị liệu, khu spa làm đẹp là các hạng mục tiện ích, dịch vụ được ưa chuộng cũng như mang đến “chất riêng” cho Novaworld Phan Thiết. Đồng thời cũng giúp dự án chạm đến đúng chỗ “ngứa” của cư dân toàn cầu sau những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người mà dịch bệnh Covid - 19 gây ra.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc hàng đầu phía Nam của Tập đoàn Novaland và là đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/