Ưu điểm khi thực hiện nâng mũi tại Viện Thẩm mỹ White Tami

Viện Thẩm mỹ White Tami là địa chỉ thực hiện nâng mũi chất lượng, hiệu quả và an toàn trên địa bàn Hà Nội hiện nay được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Kỹ thuật thẩm mỹ mũi giúp chị em sở hữu gương mặt đẹp, thu hút hơn.

Tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao từ xứ sở kim chi, hệ thống máy móc nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên gia hàng đầu, Viện thẩm mỹ White Tami đã áp dụng thành công công nghệ nâng mũi hiện đại, đem lại hiệu quả tối ưu nhất, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thời gian thực hiện kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, hiệu quả duy trì dài lâu.

Quy trình chỉnh sửa dáng mũi tại White Tami được thực hiện theo tiêu chuẩn thẩm định y tế giúp ca thẩm mỹ diễn ra an toàn, giảm thiểu tối đa các biến chứng cho khách hàng.

Đặc biệt, White Tami áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi với vật liệu sụn tự thân, giúp mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hoà nhất với gương mặt khách hàng. Chất liệu sụn nhân tạo cao cấp được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có độ tương thích cao với cơ thể con người, lên tới 97% và được chứng minh có khả năng tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác động nào đối với sức khoẻ.

Ngoài ra, White Tami áp dụng công nghệ nâng mũi mới nhất, hiện đại nhất, đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Đây là điều mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể làm được, vì mỗi công nghệ chuyển giao đã có giá lên tới vài tỷ đồng.

Tuỳ thuộc vào đặc điểm dáng mũi của từng khách hàng mà các chuyên gia thẩm mỹ tại White Tami sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp như: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi L-Line,...

Kỹ thuật nâng mũi hiện đại giúp chị em sở hữu dáng mũi cao, thanh tú, hài hoà.

Kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi tại White Tami

Hiện nay, Viện thẩm mỹ White Tami đang áp dụng nhiều dịch vụ chỉnh sửa dáng mũi cho khách hàng, tiêu biểu như:

- Nâng mũi Hàn Quốc: Đây là phương pháp chỉnh hình sống mũi hiện đại bằng sụn sinh học, có độ tương thích cao với cơ thể người, giúp cải thiện độ cao của sống mũi hiệu quả, mang lại cho khách hàng dáng mũi cao, thon gọn, phù hợp với khuôn mặt.

- Nâng mũi S line: Đây là kỹ thuật chỉnh hình mũi mới nhất hiện nay đang được Viện Thẩm mỹ White Tami áp dụng, giúp mang lại chiếc mũi cao, có độ cong tự nhiên như hình chữ S, đặc biệt mũi có độ mềm mại như mũi thật. Phương pháp nâng mũi S line khác biệt so với kỹ thuật nâng mũi thông thường bởi đây là phương pháp có sự phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi, điển hình như cắt cánh mũi, thu gọn xương mũi bè, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… Đặc biệt, phương pháp này giúp loại bỏ những biến chứng đồng thời đem lại hiệu quả duy trì lâu dài, bền bỉ với thời gian.

Phương pháp nâng mũi S line được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang lại chiếc mũi đạt tỷ lệ vàng về tiêu chuẩn thẩm mỹ.

- Nâng mũi bọc sụn: Đây là kỹ thuật chỉnh hình sống mũi hiện đại bằng sụn sinh học cao cấp, kết hợp bọc sụn tự thân đầu mũi nhằm bảo vệ đầu mũi và giúp tạo hình dáng mũi mềm mại hơn. Đặc biệt, kỹ thuật này giúp khắc phục tối ưu những khuyết điểm thường gặp ở các phương pháp nâng mũi cũ như: Đầu mũi bóng đỏ, có hiện tượng rát bỏng khi thay đổi thời tiết, đầu mũi nhọn dễ bị thủng đầu mũi nếu dùng sụn silicon không đảm bảo,…

- Thu gọn cánh mũi: Thực chất đây chỉ là một tiểu phẫu được các chuyên gia thẩm mỹ của White Tami thực hiện giúp tạo hình 2 lỗ mũi thon gọn, đồng thời vẫn tạo được độ dày của cánh mũi. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng cánh mũi to bè, thô kệch, đem lại nét đẹp hài hoà, duyên dáng cho bạn nữ.

- Thu nhỏ đầu mũi: Kỹ thuật này kết hợp chỉnh sửa sụn vùng đầu mũi đồng thời loại bỏ mô mềm to bè không cần thiết, giúp làm đầu mũi trở nên nhỏ gọn hơn, cân xứng với tổng thể dáng mũi.

- Sửa mũi: Bên cạnh các phương pháp chỉnh sửa dáng mũi như trên, Viện thẩm mỹ Tami còn tiếp nhận chỉnh sửa các dáng mũi bị hỏng, bị vẹo lệch, lộ sống mũi,... do thẩm mỹ hỏng hoặc tai nạn, bẩm sinh,... và đem lại hiệu quả hài lòng nhất cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu được tư vấn thêm về phương pháp chỉnh hình mũi có thể đến trực tiếp địa chỉ 73 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các chuyên gia của White Tami trực tiếp thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Viện Thẩm mỹ White Tami theo địa chỉ sau:  

Số 73, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội   

Hotline: 0989.22.25.11  - 0975.814.511     

Website: www.whitetami.vndamindep.com ; chinhmuidep.com ;

Fanpage: https://facebook.com/vienthammywhitetami