Nếu mình mà gặp tình huống như vị khách này chắc rằng mình sẽ chẳng giữ bình tĩnh được và cũng không ngần ngại xóa luôn ứng dụng Nowfood trên điện thoại, ngừng sử dụng luôn.

198211441-503523057602676-9056641563345320433-n-1623404128.jpg
 
192005082-105596144995871-5675480244758595100-n-1623404128.jpg
 
198567628-2835457853389638-2229840764279144047-n-1623404128.jpg
 
195701919-330048715351848-6493673323891165191-n-1623404128.jpg
 

Đọc chia sẻ của bạn Nga Nghiêm Ngơ Ngác, mình thấy bạn nhân viên của Nowfood thực sự hành xử quá không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khách hàng. Nếu bạn nhân viên này có cách ứng xử khéo léo hơn, hỗ trợ và xin lỗi khách hàng thay vì tìm cách đổ lỗi quanh co thì có lẽ Nowfood đã chẳng "mất điểm" như này. 

anh-3-1623404960.png
 

Lướt xuống phần bình luận, vô số khách hàng có ý kiến phàn nàn, góp ý về thái độ phục vụ của Nowfood với những sự cố tương tự. Thậm chí mình còn đọc được rất nhiều bình luận cho biết đã bỏ sử dụng ứng dụng giao hàng Nowfood do chất lượng phục vụ quá kém, kêu gọi mọi người chuyển sang các ứng dụng đặt đồ ăn khác. Có thể thấy không chỉ vị khách này có trải nghiệm không mấy tốt đẹp với Nowfood. Nowfood nên xem xét lại thái độ làm việc của nhân viên cũng như có biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ nếu không chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng "quay lưng" hơn nữa!