Đọc chia sẻ của bạn Hoàng Oanh Nguyễn mà cảm thấy hoang mang. Nếu mình rơi vào trường hợp như bạn này, vừa mất tiền, vừa không có điện thoại tặng mẹ lại còn chẳng biết phải tìm ai để xử lý sự việc thì chắc chắn mình cũng sẽ cảm thấy buồn và bất lực lắm.

"Mất tiền, mất điện thoại cú sốc mùa dịch.

Xin chào!

Hôm nay mình muốn chia sẽ một chút về câu chuyện mình gặp phải về vấn đề giao & nhận hàng.

Chuyện là mình có đặt 1 điện thoại tặng mẹ 2.437k shop mall 5/5 sao đánh giá, được bên shopee giao cho GHTK, đến lúc nhận mình quay clip và kiểm tra mã đúng nên nhận. Lúc unbox mình cũng có quay clip lại, nhưng trong kiện hàng không có điện thoại.

Mình khiếu nại, bên shop báo mình nhận hàng không coi kỹ vì hộp có dấu hiệu đã không còn nguyên keo seal của ngta niêm phong. Xong mình báo lên shopee, họ báo lại bên họ thấy mình nhận hàng nhưng không kiểm tra kỹ vì hàng đã có dấu hiệu bị bóc keo, không còn nguyên vẹn và phía shop mall cũng đã cung cấp đủ bằng chứng họ giao có hàng phía trong.

Họ nói tình trạng của mình sẽ không hoàn tiền lại, họ nói nếu muốn tiếp tục khiếu nại thì liên hệ GHTK. Mình bất lực và không biết tiếp tục như thế nào? Mọi người có thể cho mình lời khuyên không?

Mình thực sự rất buồn, mất cả tháng lương làm thêm của mình, cũng không còn điện thoại cho mẹ mình. Qua đó mọi hãy cẩn thận khi nhận hàng nhé.

Cảm ơn mọi người"

Sự việc của bạn Hoàng Oanh thực sự khó giải quyết. Các bên đều có bằng chứng đã giao hàng và bạn đã xác nhận hàng nên rất khó để khiếu nại. Mình thấy bạn Hoàng Oanh cũng đã sơ ý, chưa kiểm tra thật kỹ mặc dù bạn cũng đã có ý thức quay video khi nhận và bóc hàng. Đây là bài học cho chúng ta. Khi nhận hàng, nhất là những món hàng giá trị cao cần phải kiểm tra thật kỹ.

Mình rất muốn giúp bạn nhưng cũng không hiểu rõ về chính sách của Shopee và Giao hàng tiết kiệm. Bạn nào biết thì chỉ giúp bạn Hoàng Oanh nhé!