Trong bối cảnh diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và  Bộ Y tế, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela đã phối hợp cùng Chất lượng Việt Nam tiến hành trao tặng 500 bộ quần áo bảo hộ, 500 khẩu trang n95, 200 thùng nước (chanh muối và nước tinh khiết) cho Bệnh viện dã chiến số 2 Bắc Giang nhằm hỗ trợ đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho cán bộ y tế và dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống đại dịch Covid-19.

1tthien-1622802214.jpg

Dù không trực tiếp xông pha vào tâm dịch nhưng xuất phát từ tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, sẻ chia, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela và các mạnh thường quân trên khắp mọi miền Tổ quốc vẫn đang hàng ngày, hàng giờ dõi theo, ủng hộ nhu yếu phẩm và thiết bị y tế giúp các y bác sĩ yên tâm chống dịch.

2tthien-1622802231.jpg
3tthien-1622802249.png

Thay mặt các doanh nghiệp ủng hộ, ông La Khắc Linh - Giám đốc điều hành Hebela xúc động chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng, những nhu yếu phẩm này sẽ phần nào giúp các chiến sĩ của chúng ta cảm thấy ấm lòng. Dù là vật phẩm vô chi nhưng nó chất chứa rất nhiều tình cảm, sự trân trọng, biết ơn của Công ty Hebela nói riêng và người dân trên cả nước nói chung đối với các lực lượng phòng chống dịch…”.

5thuien-1622802307.png

Có thể nói, Covid-19 là kẻ thù nhưng chính kẻ thù ấy đã giúp chúng ta thấu hiểu hơn tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Và những hành động đẹp lan tỏa trong cộng đồng không chỉ khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp mà còn là “liều thuốc” tinh thần giúp chiến thắng dịch bệnh.