capture1-1697273719.JPG

Momodiamond Nature - Sản phẩm tã bỉm cao cấp mới của Motaro.

Dòng tã bỉm này sở hữu những công nghệ hiện đại với khả năng chống oxy hóa từ màng chip, công nghệ dệt nhiệt giúp tối ưu độ mềm mịn và tinh chất vitamin E từ trái bơ giúp dưỡng da và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé hiệu quả.

Bước ngoặt trong sản xuất tã bỉm của Motaro

Momodiamond Nature là dòng tã bỉm thứ 4 trong phân khúc tã bỉm cao cấp do Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Motaro sản xuất, phân phối. Trước đó, 3 dòng sản phẩm của công ty đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt, bao gồm: Momotaro, Momodiamond và Momodiamond Luxury

Đặc điểm chung trong các dòng tã bỉm của Motaro, đó là đều hướng đến tiêu chuẩn chất lượng cao, nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn, vì sức khỏe và sự phát triển của trẻ em Việt. Các sản phẩm đều được tối ưu về kích thước, độ thấm hút và an toàn với làn da mỏng manh của trẻ.

capture2-1697273518.JPG
Sản phẩm đánh dấu bước đột phá trong ngành sản xuất tã bỉm tại Việt Nam.

Sự khác biệt cũng là bước ngoặt trong công nghệ sản xuất tã bỉm của Motaro thể hiện rất rõ trong dòng tã bỉm Momodiamond Nature vừa ra mắt thị trường gần đây. Các tính năng nổi bật được nâng cấp cao hơn, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người dùng.

Đặc biệt, Momodiamond Nature tập trung cải thiện những hạn chế còn có ở các dòng tã bỉm truyền thống như: thấm hút kém, kích thước dày, gây hăm tã, mẩn ngứa, vết hằn trên da bé,... Nhờ đó, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu  cả những khách hàng khó tính nhất.

Momodiamond Nature - Sản phẩm tã bỉm ưu việt dành cho trẻ em Việt

Nhắc đến các dòng tã bỉm trẻ em do Motaro cung cấp, người tiêu dùng luôn ấn tượng bởi các sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng cao, an toàn cho da trẻ. Những ưu điểm nổi bật ở các dòng tã bỉm trước đó của Motaro như: kích thước sản phẩm siêu mỏng nhẹ, chỉ 2mm; khả năng thấm hút nhanh chóng lên đến 1000ml chỉ trong vòng 20 giây; vách ngăn chống tràn hiệu quả cùng thiết kế đệm mây bên trong giúp loại bỏ hoàn toàn các vết hằn trên da bé,...

capture3-1697273517.JPG
Momodiamond Nature kế thừa những ưu điểm vượt trội của các dòng tã bỉm do Motaro sản xuất, phân phối.

Ngoài những ưu điểm trên, sự ra đời của Momodiamond Nature còn đánh dấu bước đột phá mới trong thiết kế và chất lượng ở các dòng tã bỉm trẻ em của Motaro. Sản phẩm có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất trên thị trường.

Về khả năng kháng khuẩn

Momodiamond Nature là dòng tã bỉm đầu tiên được trang bị công nghệ màng chip với khả năng chống oxy hóa và loại bỏ khí amoniac rất hiệu quả. Giúp khử hoàn toàn mùi hôi trên tã bỉm, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ làn da của bé.

Đây cũng là điểm đột phá trong công nghệ sản xuất tã bỉm nói chung và đối với các dòng tã bỉm cao cấp của Motaro. Sự đổi mới này cho thấy những bước đi đầy đúng đắn và giàu tâm huyết mà nhãn hàng hướng đến. Sản phẩm đang đáp ứng những mong đợi từ phía người tiêu dùng.

Mức độ thân thiện với làn da của trẻ

Tã bỉm Momodiamond Nature được sản xuất bởi công nghệ dệt nhiệt, giúp tăng cường độ mềm mịn trên bề mặt bỉm. Kết hợp với đó là công nghệ đệm mây bên trong, tạo cảm giác bồng bềnh êm ái như mây, giúp ngăn ngừa hoàn toàn các vết hằn trên da bé, mang đến sự thoải mái dễ chịu để bé vui chơi vận động suốt ngày dài.

capture4-1697273518.JPG
Tinh chất vitamin E từ trái bơ giúp bảo vệ da bé an toàn mỗi ngày.

Không chỉ vậy, trong dòng tã bỉm mới này, Motaro đã sử dụng tinh chất vitamin E từ trái bơ, với khả năng “dưỡng da”, giữ ẩm và ngăn ngừa vi khuẩn rất hiệu quả. Sản phẩm đã vượt qua rất nhiều cuộc kiểm định gắt gao và được các chuyên gia công nhận là sản phẩm an toàn, thân thiện với làn da bé.

Thiết kế cải tiến, năng động

Momodiamond Nature có thiết kế cải tiến vượt trội so với các dòng tã bỉm truyền thống. Phần đai hông và vách ngăn cao 4cm, giúp chống tràn gấp 3 lần. Mặt ngoài của bỉm có vạch báo thông minh, giúp mẹ dễ dàng nhận biết bỉm đầy để thay tã kịp thời cho con.

Bên cạnh đó, phần lưng thun có thể co giãn linh hoạt 360o, ôm sát lấy cơ thể bé, giúp bé dễ dàng vận động ở mọi tư thế. Bề mặt đáy bỉm cũng được thiết kế siêu rộng, lên tới 120mm, giúp bỉm thấm hút nhanh chóng, dàn đều, bé sẽ có giấc ngủ sâu và ngon giấc mỗi ngày.

capture5-1697273518.JPG
Diện tích bề mặt thấm hút tăng cường đến 12cm giúp thấm hút nhanh chóng, dàn đều.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Momodiamond Nature xứng đáng với niềm tin và lựa chọn của các mẹ bỉm Việt. Sản phẩm sẽ giúp các mẹ có thể chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của mình.

Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý và hệ thống siêu thị mẹ & bé trên toàn quốc. Trong thời gian ra mắt sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất như: tặng hộp 100 viên nước giặt Gelijing hương anh đào, ly khuấy từ động, nồi áp suất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

capture6-1697273518.JPG
Motaro tri ân hàng ngàn quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Để đặt mua sản phẩm Momodiamond Nature chính hãng, các mẹ có thể đặt mua sản phẩm dễ dàng qua các đại lý, cửa hàng gần nhất hoặc đặt mua trực tiếp qua website của công ty.

Thông tin liên hệ chi tiết

Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Motaro

Website: momotaro.com.vn

Hotline: 1800.646.843

Địa chỉ văn phòng đại diện: Hàn Việt Tower, Số 203 Minh Khai, Hà Bà Trưng, Hà Nội.