Theo anh Đức (Hà Nội) thì ngày 9/6 vừa qua - Anh có đến siêu thị HC để mua chiếc tủ lạnh trị giá hơn 33 triệu đồng.

Khi khách hàng mua, nhân viên tư vấn cam kết hàng được đổi ngay trong 3 ngày nếu bị lỗi.

196530842-1227809247638207-7944577405955573772-n-1624416430.jpg
200960747-1227809254304873-9183099157233765138-n-1624416495.jpg

Tuy nhiên, khi mua về sử dụng thì anh Đức phát hiện ngăn đông tủ lạnh không làm đá được.

Ngay sau đó, anh Đức gọi điện đến siêu thị HC để báo lỗi và yêu cầu được đổi sản phẩm khác.

Theo như cam kết thì anh Đức sẽ được đổi sản phẩm khác trong vòng 3 ngày. Thế nhưng từ ngày báo lỗi đến 6 ngày sau anh Đức vẫn chưa được đổi sản phẩm.

Đến khi anh Đức làm căng, gửi thông tin cho báo chí thì siêu thị HC mới gọi cho anh Đức (ngày 15/6) để tiến hành đổi sản phẩm.

199058623-1227809314304867-2311335632019074922-n-1624416494.jpg
197976089-1227809324304866-7270515883632760720-n-1624416494.jpg

======

Dù vụ việc đã được giải quyết ổn thoả nhưng nó cho thấy sự không chuyên nghiệp và coi thường khách hàng của siêu thị HC.

Giá như bộ phận CSKH của Siêu thị điện máy HC có tính cầu thị, biết tôn trọng khách hàng và làm theo đúng cam kết hợp đồng thì đã không gây sự bức xúc và làm giảm niềm tin của khách hàng.

Với thái độ như CSKH của siêu thị HC thì thật khó để người tiêu dùng có thiện cảm và có niềm tin để đến siêu thị HC mua sắm.

Nguồn: Kiến Huy/Tin tức Việt