Theo tài khoản K.X chia sẻ, 12h trưa ngày 17/2, K.X cùng nhóm của mình chọn ăn ở nhà hàng nướng K. BBQ và 13h30 chiều mới gọi xong đồ. Đây là lần đầu tiên K.X ăn ở đây và cảm thấy không hài lòng vì thời gian nướng quá lâu, độ nóng bếp không đủ làm chín thịt. Ngoài ra, thái độ của nhân viên và trên bàn xuất hiện gián khiến K.X vô cùng bức xúc.

"TRẢI NGHIỆM HOẢNG HỒN ĐẦU NĂM TẠI K. BBQ HOÀNG ĐẠO THÚY

- Bếp nướng: quá lâu, nướng 30 phút thịt mới chín, độ nóng chỉ đủ làm ấm miếng thịt. Không phù hợp với team ăn nhanh và người dễ cáu.

- Thời gian chốt đồ: 12h mới được nghỉ vào quán ăn, 1h30 chốt đồ, nhưng nướng 30 phút thịt mới chín, phù hợp với team giảm cân.

- Nhân viên: Nói tục (nói v** l**) nói rất to khi dọn đồ bàn bên. Gọi chục lần đồ mới ra đủ. Khách nhắc mang đồ lên thì gằn dọng hỏi lại. Ra đồ không đủ!

- Không gian: Ổn, nhưng bàn mình có 2 con gián bò. Trên bàn là một con được chụp lại, con kia bò đi rồi!

Tóm lại: Mất tiền ăn nhưng mua bực vào người. Cả bàn ngồi chờ thịt dài hết mặt, ra về trong tâm thế hậm hực khó chịu! Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng ăn ở đây."

 

Sau khi đăng tải, bài review đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với nhóm của X.K khi phải bỏ ra gần 3 triệu chỉ để ôm cực tức vào mình.

Không biết thực hư thế nào nhưng mong rằng nhà hàng buffet lẩu nướng K. BBQ Hoàng Đạo Thúy sẽ sớm có phản hồi về những phản ánh của khách hàng.