Đá phong thủy là gì?

Đá phong thủy là loại đá được hình thành trong lòng đất, trải qua hàng nghìn năm hấp thụ năng lượng của trời đất, vì thế mà bản thân chúng mang nguồn năng lượng có tác động tích cực tới con người.

Những loại đá phong thủy phổ biến hiện nay có thể kể đến như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá Ruby, đá mã não, ngọc cẩm thạch, đá Hematite, ngọc bích, phỉ thúy…

Các loại đá phong thủy.

Đá phong thủy khi được chế tác thành đồ trang sức sẽ mang lại những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo như tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, công danh tăng tiến, tài lộc đổ vào nhà, sức khỏe tốt, gia đình êm ấm, kích hoạt tình duyên…Tùy thuộc vào màu sắc, tính chất mà mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng.

"Phong Thuỷ Giá Gốc" - khẳng định thương hiệu

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng đá phong thủy tại thị trường Việt Nam, “Phong thủy giá gốc” đã không ngừng tìm kiếm nguồn nguyên liệu đá phong thủy tự nhiên từ khắp mọi nơi với mục đích mang đến khách hàng những loại đá phong thủy chất lượng tốt nhất.

"Phong Thuỷ Giá Gốc" khẳng định các sản phẩm đá phong thủy của mình đều  là đá tự nhiên, không bán đá nhân tạo, bột đá ép. Nhiều sản phẩm đá phong thủy còn có giấy chứng nhận, kiểm định từ Viện nghiên cứu đá quý. Vì vậy, khi đến với "Phong Thuỷ Giá Gốc", khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Không những thế, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ. Chính sách bảo hành luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Sản phẩm có giấy kiểm định đá quý.

Với những mẫu mã đa dạng cả về hình dáng, màu sắc và kích thước, “Phong Thủy Giá Gốc” là địa chỉ tin cậy cung cấp các loại đá phong thuỷ cho mọi đối tượng sử dụng từ cá nhân, gia đình cho tới các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp...

Từ những vật trang sức nhỏ như vòng đeo tay, nhẫn cho đến những vật phẩm trang trí lớn với mức độ khó hơn như quả cầu, hình ảnh cóc 3 chân, Long Quy… đều được "Phong Thuỷ Giá Gốc" thiết kế rất tỉ mỉ với độ tinh xảo cao. Quý khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế đá phong thủy khác tại https://www.facebook.com/muadophongthuy24h/

Đa dạng mẫu mã sản phẩm.

Ngoài ra, "Phong Thuỷ Giá Gốc" còn nhận chế tác theo yêu cầu của khách hàng từ đá tự nhiên thành các sản phẩm như đá phong thủy, đá cảnh, vật phẩm phong thủy… với các thành phẩm đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Giữa thị trường đá phong thủy với nhiều thật-giả lẫn lộn thì "Phong Thuỷ Giá Gốc" vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Wesite: https://phongthuygiagoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/muadophongthuy24h/