Sáng ngày 12/4, bài đăng “bóc phốt” quán Nem nướng Nha Trang Tâm Việt có địa chỉ tại số 44 ngõ 205 Giải Phóng, Hà Nội đã gây sự chú ý trong nhóm Hội Review đồ ăn có tâm. Theo bài đăng của cô gái, khi ăn tại quán cô đã bắt gặp một con gián trong hộp sa tế với tư thế “Xòe cánh duỗi chân hết sức thoải mái”.

Bất ngờ hơn, khi cô gái này phản ánh với quán thì không những không nhận được lời xin lỗi mà thay vào đó là câu trả lời hết sức thản nhiên, thờ ơ của nhân viên: “Đấy chỉ là RAM?”.

Chỉ sau 2 giờ đăng tải, bài “bóc phốt” đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Ảnh chụp chú gián khá “béo” trong hộp sa tế khiến không ít người kinh sợ.

Được biết, Nem nướng Nha Trang Tâm Việt là một quán ăn rất được lòng các bạn trẻ Hà Nội. Bản thân cô gái cũng đã nhiều lần đến đây ăn. Sau khi xem bài đăng của cô gái, nhiều khách hàng của quán đã để lại bình luận tuyên bố sẽ không bao giờ đến quán này ăn nữa.

Hóa đơn ăn tại quán Nem nướng Nha Trang Tâm Việt của cô gái. Ảnh: Facebook.

Mặc dù hiện tại chưa rõ thực hư sự việc thế nào nhưng nếu đúng như phản ánh thì phía quán nên xin lỗi thực khách và có cách giải quyết chuyên nghiệp hơn.

Nếu bạn gặp phải tình huống trên bạn sẽ xử trí như thế nào? Còn tôi, chắc tôi cũng sẽ dừng ăn món này một thời gian và chờ đến khi có câu trả lời chính thức từ Nem nướng Nha Trang Tâm Việt!