Chị Nguyễn Phương chia sẻ trên Facebook:

“Nay mình có mua thịt bò xay ở Intimex Giảng Võ về nấu bữa trưa. Thấy ghi ngày đóng gói hôm nay 18/04 nhưng khi mở ra mình thấy mùi ôi, sợ nhầm mình có nhờ hàng xóm ngửi hộ, và kết quả là không phải do mũi mình quá thính mà là thịt quá ôi (không phải mùi gây của bò đâu ý). Chưa kể là thịt đã đổi màu ở phía trong hoặc xay lẫn lộn thịt gì khác thì mình không rõ. 

Nhà gần nên mình mang ra Itimex Giảng Võ luôn và ngay, xong lại nhận 1 cục tức to bổ chảng. Gọi quản lý thì không thấy ai báo, tiếp mình là lễ tân bảo vệ và ông anh đã tự tay làm cái khay đấy. Mình cũng nhẹ nhàng trình bày và yêu cầu phía siêu thị có lời giải thích cho việc này. Ông ở quầy đóng thịt đó ra và khăng khăng là thịt không có mùi ôi, và phần màu khác là gân bò, sau đó giọng rất cục súc bảo không lấy thì trả lại tiền chứ ai bắt mua. Thế ra là mình bỏ tiền mua bắp bò để nhận được gân bắp lẫn lộn hay do mắt mình lé không phân biệt được gân và thịt?

Mình bảo thế anh có dám ăn nó không thì độp lại mình câu là em có tiền thì em ăn, em mua đi rồi anh ăn cho. Bà chị lễ tân thì bảo ông đấy đổi cho mình, ông ấy quay sang bảo chả có mà đổi. Nghĩ sao mình đổi, chắc quái gì khay khác đã sạch và không mùi ôi. Nói chung mình cú điên người luôn và yêu cầu quản lý ra và lập biên bản cho việc này, vì không cho mình câu trả lời thích đáng. Xong ông kia còn nói gì đấy và quay lại quầy thịt còn chị lễ tân thì dúi tiền khay thịt đấy và bảo bỏ qua cho ông kia. 

Không 1 câu xin lỗi hoặc có động tác tiếp nhận khiếu nại của khách chứ đừng nói đến việc xem lại quy trình để tìm ra nguyên nhân, đây là cách mà siêu thị này đối xử với thượng đế của họ. Đúng kiểu tao bán gì là việc của tao, tươi ngon hay không là do mồm mày. 

Cá nhân mình cũng khẳng định là cách hành xử này không đại diện cho toàn bộ nhân viên Intimex, nhưng chắc chắn đây là sự yếu kém trong công tác quản lý tại siêu thị này. 

Nói tóm lại là mình sẽ không quay lại siêu thị này lần nữa vì với kiểu trình độ chưa biết đến đâu mà thái độ lồi lõm như thế này mình thấy bị xúc phạm ghê gớm.”

Đề nghị siêu thị Intimex Giảng Võ xem xét lại sự việc và có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng!