Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh 4 cánh công nghiệp

Tủ lạnh 4 cánh công nghiệp được đánh giá cao về khả năng bảo quản thực phẩm với số lượng lớn cùng một số ưu điểm nổi bật như:

Tiết kiệm diện tích

Tủ lạnh công nghiệp đều được thiết kế với dạng đứng giúp tiết kiệm tối đa không gian. Tủ có thiết kế với nhiều ngăn bảo quản riêng biệt, có thể để nhiều gia đựng thực phẩm bên trong để phân chia và bảo quản riêng biệt các loại thực phẩm. Chính vì vậy, các nhà hàng chỉ cần một chiếc tủ lạnh công nghiệp 4 cánh là có thể đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm.

image4-8-1626079247.jpg
Sử dụng tủ lạnh 4 cánh đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Bảo quản đa dạng các loại nguyên liệu

Tủ lạnh 4 cánh được thiết kế gồm ngăn đông và ngăn mát, vì vậy, có thể bảo quản đa dạng các loại thực phẩm như thịt, cá, hải sản, rau củ quả,… Nhiệt độ của loại tủ này sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, giữ độ ẩm và độ tươi của thực phẩm.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Một chiếc tủ lạnh 4 cánh sẽ có công năng bằng 2 chiếc tủ 2 cánh. Do đó, người dùng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư. Ví dụ như, đầu tư 2 chiếc tủ đông 2 cánh và tủ mát 4 cánh thì chi phí đầu tư rơi vào khoảng 45 triệu đồng. Ngược lại, tủ lạnh công nghiệp 4 cánh 40 triệu là chi phí đầu tư tối đa mà người dùng cần bỏ ra nếu chỉ sử dụng một chiếc tủ lạnh. 

 Âu Á – đơn vị cung cấp mẫu tủ lạnh 4 cánh công nghiệp hiện đại

Tủ lạnh 4 cánh công nghiệp do Âu Á phân phối là loại tủ có thiết kế hiện đại, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Tủ đông công nghiệp được thiết kế dạng đứng giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp. Tủ có 2 ngăn đông và 2 ngăn mát kích thước lớn, có thể chia làm nhiều giá đựng thực phẩm bên trong.

image1-23-1626079247.jpg
Âu Á – chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp.

Tủ lạnh có thiết kế bánh xe ở dưới chân giúp cho việc di chuyển tủ trong các trường hợp trở nên dễ dàng hơn. Ưu điểm của các mẫu tủ lạnh 4 cánh tại  Âu Á đó chính là ngăn đông và ngăn mát có thể hoạt động riêng nhờ chế độ cài đặt riêng. Trong đó, dải nhiệt ngăn đông từ -10 độ C đến -20 độ C và ngăn mát từ 2 độ C đến 8 độ C, vì vậy, người dùng có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm với nhiệt độ phù hợp.

Toàn bộ tủ lạnh công nghiệp 4 cánh tại  Âu Á đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Một số mẫu tủ lạnh 4 cánh được khách hàng sử dụng nhiều nhất tại Âu Á có thể kể đến như:

Tủ lạnh công nghiệp 4 cánh Hoshizaki

Hoshizaki là thương hiệu tủ lạnh công nghiệp được nhiều nhà hàng cao cấp tại Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm của Hoshizaki đều được đánh giá cao và có mặt tại hầu hết các nước Châu Á, Châu Âu,… Trong đó, tủ lạnh 4 cánh công nghiệp Hoshizaki là sản phẩm phổ biến nhất.

image3-13-1626079246.jpg
Tủ lạnh 4 cánh Hoshizaki.

Phần thân tủ lạnh Hoshizaki được làm từ Inox 304 cao cấp với thiết kế bền bỉ, sang trọng. Xốp PU giúp sản phẩm tăng khả năng giữ lạnh sâu, bảo toàn năng lượng hiệu quả.

Tủ lạnh công nghiệp 4 cánh Berjaya

Tủ lạnh công nghiệp 4 cánh Berjaya có xuất xứ từ Malaysia. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, bền bỉ và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Tủ được thiết kế hoàn toàn từ inox. Các bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số với các thông số có thể thay đổi, nhiệt độ được hiển thị bằng LCD giúp người dùng dễ dàng kiểm soát.

image5-7-1626079246.jpg
Tủ lạnh 4 cánh Berjaya.

Tủ lạnh Modelux

Tủ lạnh Modelux cũng là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia. Sản phẩm được các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Tủ có thể tính lớn lên đến 1040 lít với nhiệt độ có thể điều chỉnh từ -3 độ C đến -24 độ C. Hiện Âu Á là nhà phân phối chính thức của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Modulex.

image2-11-1626079247.png
Tủ lạnh 4 cánh Modelux.

Trong suốt 10 năm qua, chất lượng của các mẫu tủ lạnh 4 cánh công nghiệp tại Âu Á đã được chứng minh bằng sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng. Vì vậy, Âu Á tự tin là nhà phân phối uy tín, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ: 

CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ - ÂU Á

Đ/C 1: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C 2: 82/2 Đường Số 2 - KP.6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Holine: 1900 0054

Website: https://auacorp.vn/ 

Email: info@auacorp.vn