Khách hàng bức xúc kêu gọi 'Tránh xa shop Hoa quả sạch của Nana'

Thanh Vân
Bài viết: 99

Facebook tên Anh Yen bức xúc chia sẻ câu chuyện mua dâu tây không những không như cam kết lại còn bị chửi rồi chặn tài khoản tại shop Hoa quả sạch của Nana.

Đang lướt Facebook thì mình tình cờ đọc được bài đăng của bạn Anh Yen trong Hội Review đồ ăn có tâm và cũng cảm thấy bức xúc thay cho bạn.

hoa-qua-sach-cua-nana-2-1627465100.PNG
hoa-qua-sach-cua-nana-3-1627465100.PNG

Lúc đầu mình còn cảm thấy bán tín bán nghi, nghĩ đây có thể là 'chiêu trò' hạ thấp uy tín đối thủ kinh doanh nhưng sau khi đọc đoạn chat giữa Fanpage shop Hoa quả sạch của Nana và bạn Anh Yen thì mình thực sự hoang mang.

221885421-223873472961262-7962770733142121976-n-1627478793.jpg
223201290-1997248510422714-4711840089257592465-n-1627465317.jpg

Tại sao một shop hoa quả có thể dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng, xúc phạm đến thế để nói với khách hàng của mình. Đọc những tin nhắn này, liệu khách hàng có còn dám mua hàng tại shop Hoa quả sạch của Nana nữa không?

Khách hàng phản ánh về chất lượng hàng không như quảng cáo, cam kết thì shop Hoa quả sạch của Nana nên kiểm tra lại, xin lỗi khách hàng và có chính sách đổi trả cho khách chứ không phải là chửi khách, chặn khách.

Mình tin, nếu shop Hoa quả sạch của Nana có cách hành xử đúng mực, chuyên nghiệp thì khách hàng cũng sẽ không làm khó shop. Mong rằng shop Hoa quả sạch của Nana sẽ rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nếu không sẽ chẳng còn khách hàng dám tin tưởng mua hàng tại shop nữa!