Mới đây, một tài khoản FB cá nhân Ly Nguyen đăng tải bài viết trên nhóm BEAUTY TIPS & REVIEWS (Vietnam) với nội dung mua phải mỹ phẩm giả tại shop Sài Gòn Club VN đã thu hút hàng nghìn người quan tâm. 

Cụ thể bài chia sẻ như sau:

“SHOP SÀI GÒN BEAUTY CLUB VN BÁN T.O FAKE VÀ SỰ TRỐN TRÁNH CỦA PAGE BÀ DÌ NULO
MỌI NGƯỜI ơi mình đã đăng share lên trang cá nhân rồi ạ.

1. Ngày 6/6 mình đặt đơn hàng của shop SG BEAUTY nói trên, nhận hàng ngày 8/6. 

Sau vụ việc hàng loạt shop bán TO fake thì y như rằng linh tính mách bảo bỏ mẹ mình cũng mua phải đồ fake rồi.
Mình nhắn shop qua Shopee, trời phụ lòng mình, shop dí vào trả lời. Nên mình phải vào Fb shop kêu gọi mọi người hãy mua hàng ở đây đi vì shop bán hàng bao uy tín, bao chuẩn fake, thế mà shop lại block mình. Chắc vài hôm nữa shop sẽ đổi tên, mua bán lại ầm ầm, mọi chuyện lại như chưa hề có cuộc chia ly.

to1-1623750237.jpg
to2-1623750237.jpg

Nói có sách mách có chứng, mình để nhẹ link shop (https://bit.ly/2TYLvSJ), mọi ngừi chứng kiến lượt đánh giá khủng như nào nha, số review 1 sao ngày hôm kia của các bạn giống mình chỉ là muỗi‼

to3-1623750237.jpg

2. Có phải tự nhiên duyên số đưa mình đến với shop? Vâng duyên số mang tên BÀ DÌ NULO hay còn gọi là chị Nhung.

to4-1623750237.jpg

Ngày 25/5 page chị Nhung đăng bài review các shop bán TO chuẩn (https://bit.ly/2U591h1). Page này ko inbox đc nên mình phải tag page vào bài viết mấy lần mà chả được cái nước gì mọi người à.

Ko rõ định nghĩa chuẩn của chị là như nào, chuẩn auth hay chuẩn fake để chị nói chắc như đinh đóng cột. Page BÀ DÌ NULO với 561k lượt thích mà chị làm ăn như mèo mửa thế này hả chị?

to5-1623750237.jpg

Trong link chị Nhung cũng dẫn shop Bo&bo fake, chị không thèm up 1 câu xin lỗi, chỉ edit bài viết là Shopee đang xử. Hay đây không phải lỗi của chị? Tại em cả tin vào con người thiện lành sắp cán mốc 40 của chị. Lỗi em.

to6-1623750237.jpg

Ngày 13/6, chị Nhung up bài mới, cảm tưởng cái mồm mình bé chị ko nghe thấy, mình cmt lần nữa (như hình). Thế quái nào chị lại ẩn bình luận mình (hay làm gì thì mình cũng chịu), ai ko kết bạn với mình đều ko xem được.
Mình đã mail cho CSKH Shopee, khả năng hoàn tiền là ko cao vì mình đã ấn nhận hàng, nhưng ít ra cũng phải quật nó tí chứ ạ!!

Vậy nên mình mong mọi người đi qua đi lại giúp mình và rất nhiều bạn khác giống mình, report shop SG BEAUTY CLUB VN (tội fake hàng) và page BÀ DÌ NULO (tội lảng tránh trách nhiệm). Mình cảm ơn các bạn nhiều!”

Bài viết đăng lên thu hút hơn 5 nghìn lượt like cùng hàng nghìn bình luận với thái độ phẫn nộ. Sản phẩm “T.O” được nhắc trong bài chính là serum The Ordinary đang được rất nhiều chị em tin mua sử dụng. 

Cá nhân mình sau khi đọc xong bài viết của nhân vật cũng vô cùng quan ngại. Hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng trà trộn, chọn mua mỹ phẩm tại nơi được giới thiệu là bán hàng chính hãng mà chẳng may gặp phải tình huống như thế kia thì đúng là bực mà! Không rõ sản phẩm fake kia là do vô tình shop mỹ phẩm nhập phải hay biết nhưng vẫn cố tình bán, thế nhưng hành động giải quyết không rõ ràng với người mua hàng thật đáng khiển trách.

Hiện tại, “về phía page bà dì đã lên tiếng rồi ạ, mình sẽ ko chỉ trích về page nữa, page ko phản hồi riêng tới mình nhưng mình vẫn sẽ ghi nhận động thái của page. Còn bài viết này vẫn xin được giữ nguyên cho tới khi SG Beauty Club trả lời”, Ly Nguyen bình luận mới nhất.

Qua bài viết này cũng là lời nhắc nhở đến cho mọi người cần phải tìm hiểu thật kỹ nơi bán cũng như nơi PR gián tiếp sản phẩm . Và tốt nhất, trước khi mua nên tham khảo tư vấn của bạn bè, người quen và đọc phản hồi của những người từng mua nếu như bạn đặt hàng trên shopee.