Nếu đúng là Điện máy Nguyễn Kim thực sự để xảy ra sự việc như phản ánh thì thật đáng tiếc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin khách hàng dành cho thương hiệu điện máy nổi tiếng này.

37b0225fee791a274368-1624440962.jpg
801df0b93f9fcbc1928e-1624440962.jpg

Theo dõi bài viết khách hàng chia sẻ, có thể thấy trên hóa đơn mua hàng xác nhận chị Bích Vân Phan đặt mua 2 cái điều hoà Daikin model mới nhất FTHF25VAVMV nhưng ở ảnh chi tiết lại có một chiếc là FTHF25VAVMV, còn lại một máy là model cũ (FTHF25RAVMV).

5876e8f638d0cc8e95c1-1624440962.jpg
744d67a0b78643d81a97-1-1624440962.jpg

Có thể đây chỉ là sự nhầm lẫn trong quá trình xuất hàng của Điện máy Nguyễn Kim nhưng mình thực sự thất vọng về cách hành xử của thương hiệu này khi nhận được phản hồi của khách. Thay vì trả lời khách hàng rằng "đã chuyển khiếu nại xuống đơn vị xuất kho?" thì Điện máy Nguyễn Kim nên xin lỗi và nhanh chóng giải quyết sự cố. Cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp của nhân viên Điện máy Nguyễn Kim sẽ khiến khách hàng mất niềm tin với thương hiệu.

Mua điều hòa lắp đặt tránh nắng nóng mà gặp phải việc như này đúng là không dễ chịu chút nào. Mong rằng Điện máy Nguyễn Kim sớm rà soát lại hàng hóa và chất lượng dịch vụ, đưa ra phương án giải quyết sự việc thỏa đáng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.