bh1-1624959652.PNG

bh2-1624959652.PNG

Bài viết cũng được chia sẻ lại trên nhiều cộng đồng facebook và nhận được nhiều ý kiến trái chiều sự việc này.

Rất nhiều người bày bày tỏ thái độ phẫn nộ khi chính bản thân họ cũng đã từng rơi vào trường hợp cân sai như vậy. Bên cạnh đó, cũng có người bình luận cho rằng đây chỉ là chút sai sót nhầm lẫn của nhân viên, chứ với một hệ thống siêu thị lớn như Bách hóa Xanh sao có thể "ăn gian" vài đồng lẻ của khách làm gì? 

Tuy nhiên, hành động nhân viên giật chìa khóa của khách hàng yêu cầu đòi xóa clip là không thể chấp nhận nổi? Thay vì thế có thể nói chuyện nhẹ nhàng giải quyết mà!

Bên cạnh đó, hành động 'combat' (đánh) nhân viên theo như người đăng bài kể lại tôi cho rằng không được hay cho lắm. Tốt nhất với trường hợp này nếu không thể bình tĩnh nói chuyện nhẹ nhàng để giải quyết thì có thể báo lên cho quản lý. 

Qua đây, mọi người nên chủ động kiểm tra kỹ hóa đơn khi thanh toán trước khi rời quầy. Nếu vô tình phát hiện bị cân thiếu, khi phản hồi với nhân viên không giải quyết rõ ràng thì có thể báo ngay cho quản lý siêu thị.

Đồng thời, mong rằng phía Bách hóa Xanh sớm đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng về việc nhân viên cân sai và có những hành xử không đúng mực với khách hàng để tránh mất uy tín thương hiệu.

* Chú thích: - Combat: Đánh

- Bill: Hóa đơn