"Thấy có bài bóc phốt siêu thị HC, em xin gửi bài phốt về Media Mart. 

Bạn em mua cái điều hòa Casper tại Mediamart Hai Bà Trưng. Trưa nắng các anh thợ vất vả lắm, chẳng ngại tip đâu, các anh cũng nhận được thưởng kích hoạt bảo hành của hãng rồi, nhưng các anh làm việc lá lem, em buồn lắm. 

- Siêu thị tặng 5m ống đồng, khách hàng trả thêm tiền vật tư khác. Ok anh thêm gì thì thêm em không so đo chứ anh tính thêm 200k tiền hàn nối ống đồng (phí này cho khách có sẵn ống đồng muốn nối dài chẳng hạn) là anh sai rồi. Điều hòa mới, ống đồng mới người ta lắp nối jack co chứ ko có hàn ống đâu anh.

Thợ bảo hỏi quản lý thợ, quản lý thợ nói đã tặng 5m ống đồng thì auto thu thêm tiền hàn nối ống, trách thợ ko tư vấn kỹ. Em check lại rồi, quy định đấy từ miệng anh mà ra, quản lý bán hàng còn bảo khách ko phải trả cái đó cơ mà. 

196889587-3506969616072584-6967085654684576755-n-1624524658.jpg

- Hãng Casper có chương trình khuyến mại thẻ cào trúng thưởng cho người dùng cuối, vậy mà các anh định ôm mộng đổi đời hay sao mà om luôn cả của khách hàng vậy. Gọi tổng đài viên (hên xui mới gặp được) và tư vấn bán hàng đều bảo trên web không có đăng tải thông tin khuyến mại này nên ko có trách nhiệm cấp thẻ quà tặng cho khách hàng. Vậy ko đăng, khách ko biết thì chiếm dụng luôn hả, dù thẻ cào đó toàn chúc bạn may mắn chứ có gì đâu, nhưng ít ra đó cũng là quà hãng dành cho khách hàng. 

Khi lắp bạn em ở nhà, con gái ko biết gì nên alo anh coi giúp, nếu ko hỏi lại em chắc nhỏ cũng bị lòe rồi. Thời tiết này mỗi ngày lắp bao nhiêu cái, không biết bao nhiêu khách hàng bị lòe, mất quyền lợi nữa. 

Vấn đề này đã được phản ánh tới tổng đài khiếu nại của Media Mart, tổng đài CSKH Casper, mà chưa thấy bên nào phản hồi cả."

Media Mart cần sớm đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng về chương trình khuyến mại, minh bạch chi phí lắp đặt điều hòa, chứ nếu không sẽ mất khách lắm!